วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตำรวจ สภ.สะเดา เผยเหตุชาวมาเลเซียถูกทำร้ายร่างกายในย่านสถานบันเทิงที่ด่านนอกเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย เหตุจากปัญหาส่วนตัว

ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / ตำรวจ สภ.สะเดา เผยเหตุชาวมาเลเซียถูกทำร้ายร่างกายในย่านสถานบันเทิงที่ด่านนอกเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย เหตุจากปัญหาส่วนตัว

วันนี้(28มิ.ย.55) จากกรณีมีนาย ซาราวานา คามูคูปา มาทุส อายุ 38 ปี ชาวมาเลเซีย ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยถูกฟันด้วยมีดเข้าบริเวณลำตัวหลายแห่ง หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีที่หน้าร้าน ริต้า คาราโอเกะ ซ.ไทย-จังโหลน 6 เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซียอ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา และขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยในเบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัว3 ผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนประกอบด้วย นายราชันย์ บัลลังก์สรวง อายุ 29 ปี นายไพฑูรย์ โพธิ์ศรี อายุ 29 ปี และนายนริส ก้ามสันเที๊ยะ อายุ 20 ปี ล่าสุด พ.ต.ท.เดชา เลิศเดชานันท์ สารวัตรเวรสอบสวบ สภ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เป็นการรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เข้ามาท่องเที่ยวตามสถานบันเทิงที่บ้านด่านนอก แต่เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ระหว่างนาย ซาราวานา กับคู่อริที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เนื่องจาก นายซาราวานา เข้ามาทำงานเป็นเชียร์แขกอยู่ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว มานานแล้วไม่ใช่นักท่องเที่ยวที่เพิ่งเดินทางเข้ามา และมักจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับคู่อริมีตลอด ในส่วนของคนร้ายนั้นทราบตัวแล้วคือ นายนริส ก้ามสันเที๊ยะ อายุ20ปี ซึ่งทำงานอยู่ในสถานบันเทิงในย่านเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้นำภาพถ่ายไปให้นาย ซาราวานา ดูที่โรงพยาบาลและยืนยันว่าเป็นคนที่ลงมือฟันตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายนริส พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนอาการของ นายซาราวานา นั้นค่อนข้างสาหัสยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...