วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กกต.สงขลา จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาพรรคการเมือง หวังสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่และการดำเนินกิจกรรมของพรรคการเมืองให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / กกต.สงขลา จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาพรรคการเมือง หวังสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่และการดำเนินกิจกรรมของพรรคการเมืองให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

วันนี้(24ก.ค.56) เวลา 09.30 น. ที่ โรงแรมราชมังคลา สงขลาเมอร์เมด อ.เมือง จ.สงขลา สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาพรรคการเมือง  โดยมี นายอานนท์ มนัสวานิช ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา เป็นประธานการเปิดงาน

นายโชคชัย ผลวัฒนะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา  กล่าวว่า การจัดโครงการในวันนี้ เป็นการบรรยายให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านพรรคการเมืองและการเลือกตั้งแก่กรรมการสาขาพรรค สมาชิกพรรคการเมือง นักวิชาการ สื่อมวลชน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวนกว่า 150 คน โดยจัดให้มีการบรรยายในหลายหัวข้อที่น่าสนใจ ประกอบด้วย การบรรยายหัวข้อ "พรรคการเมืองกับการพัฒนาประชาธิปไตย" โดย รศ.ตระกูล มีชัย อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , หัวข้อ "พรรคการเมืองกับนโยบายเพื่อประชาชนและการเลือกตั้ง" โดย นายนิกร จำนง ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยหวังว่าผู้เข้าร่วมอบรมจะได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่และการดำเนินกิจกรรมของพรรคการเมืองให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งจะทำให้พรรคการเมืองมีความเข้มแข็ง สามารถคัดสรรคนดีเข้าสู่ระบบการเมือง  เพื่อบริหารบ้านเมืองให้เป็นไปด้วยดี นำความปกติสุขเรียบร้อยมาสู่สังคมและประเทศชาติต่อไป

กิจกรรมในครั้งนี้ มีการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา เอฟ.เอ็ม. 102.25 เมกกะเฮิร์ตซ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ดังกล่าวให้กับประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบอีกทางหนึ่งด้วย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...