วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสงขลา ขอเชิญประชาชนในเขตพื้นที่ ต.คลองทราย อ.นาทวี จ.สงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง เข้ารับบริการ

               ข่าว สงขลา / หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสงขลา ขอเชิญประชาชนในเขตพื้นที่ ต.คลองทราย อ.นาทวี จ.สงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง เข้ารับบริการ ด้วยจังหวัดสงขลา ได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อสืบสานพระราชปณิธาน ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีและสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งทรงห่วงใยประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารและห่างไกล ให้ได้รับบริการสุขภาพอย่างทั่วถึง โดยในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน 2557 หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสงขลา จะออกให้บริการประชาชน  ณ มัสยิดบ้านเขานา หมู่ 8 ต.คลองทราย อ.นาทวี จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 08.30 – 13.30 น. โดยให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการถอนฟัน ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำด้านสุขภาพ

               จึงขอเชิญประชาชนในพื้นที่ ต.คลองทราย อ.นาทวี จ. สงขลา และประชาชนในพื้นที่ตำบลใกล้เคียง เข้ารับบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ในครั้งนี้

            สำหรับทีมอาสาสมัคร พอ.สว.ที่ร่วมออกปฏิบัติงานในครั้งนี้ ประกอบด้วยแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล บุคลากรสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มอื่นๆ จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา โรงพยาบาลสงขลา โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณ อำเภอนาทวี สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนาทวี  หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 5 อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายอำเภอนาทวี ตชด.และเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรอำเภอนาทวี ร่วมออกปฏิบัติงานฯ  

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...