วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เทศบาลนครหาดใหญ่ นำร่องคืนพื้นที่ทางเท้า และริมถนนภายในเขตเทศบาล เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เกิดความสะดวก และเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามนโยบาย “คืนความสุขให้แก่ประชาชน” ของ คสช.

                ข่าว สงขลา / เทศบาลนครหาดใหญ่ นำร่องคืนพื้นที่ทางเท้า และริมถนนภายในเขตเทศบาล เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เกิดความสะดวก และเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามนโยบาย "คืนความสุขให้แก่ประชาชน" ของ คสช. เทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 42 อำเภอหาดใหญ่ สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ และสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ จัดโครงการ "คืนความสุขให้แก่ประชาชน" ตามนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ (คสช.) กรณีการคืนพื้นที่บนทางเท้าให้แก่คนเดิน และคืนพื้นที่ริมถนนให้แก่ผู้ขับขี่ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เกิดความสะดวกในการเดินทางบนทางเท้า และผู้ที่สัญจรเกิดความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน เทศบาลนครหาดใหญ่ จึงได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในการกำหนดพื้นที่นำร่อง บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 1-3 ถนนเสน่หานุสรณ์ และพื้นที่อื่นๆ ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่

                ในการนี้ จึงใคร่ขอความร่วมมือกับเจ้าของอาคาร หรือผู้ประกอบการค้า และประชาชนทั่วไป ขอให้จัดความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณหน้าอาคารบ้านเรือนของตนเอง เช่น กระถางต้นไม้ โต๊ะม้าหินอ่อน แผงจำหน่ายสินค้า หรือสิ่งของอื่นใด ที่ตั้งวางบนทางเท้า หรือ ริมถนน เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนได้เดินบนทางเท้าอย่างสะดวก และผู้ขับขี่ได้ใช้รถใช้ถนนอย่างสะดวก ปลอดภัย เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย

                ทั้งนี้ เทศบาลนครหาดใหญ่ จึงได้มีการกำหนดแผนงานการทำงาน ร่วมกับ หน่วยงานทหาร ตำรวจ และอำเภอหาดใหญ่  ออกเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ โดยกำหนดพื้นที่ และช่วงเวลา ดังนี้ บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 ในวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2557 เวลา 09.00 น. / บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ในวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2557 เวลา 09.00 น. / บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ในวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม 2557 เวลา 09.00 น. และบริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 09.00 น.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...