วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

ตำรวจหาดใหญ่จับวัยรุ่นหนีหมายจับมานาน 3 ปี คดีข่มขืน

ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / ตำรวจหาดใหญ่จับวัยรุ่นหนีหมายจับมานาน 3 ปี คดีข่มขืน

วันนี้(21เม.ย.55) จากการสืบทราบของ พ.ต.ต.มาชา แก้วทอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ว่ามีผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาที่ 372/2552 ลงวันที่ 14 พ.ค.52 ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครองดูแล เพื่อการอนาจาร ,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไปกบดานที่บริเวณหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงสั่งการให้ ร.ต.ต.มนตรี ขุนศรีจันทร์ รอง สว.สส.ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาดใหญ่จำนวนหนึ่งพร้อมหมายจับฯเข้าตรวจสอบและจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวไปถึงในซอย 24 ประตูวัดหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ พบผู้ต้องหากำลังเดินอยู่ จึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่พร้อมกับนำหมายจับให้ดูก่อนควบคุมตัวนายไชยยันต์ เพชรศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 1 ต.ปลักหว้า 5 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนแจ้งข้อหาข้างต้น คุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ในวันเดียวกัน พ.ต.ต.มาชา แก้วทอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สืบทราบว่ามีผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาที่ 333/2555 ลงวันที่ 8 มีนาคม 55 ในคดี พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง,ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยขู่เข็ญโดยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  ผู้ต้องหาหนีไปกบดานอยู่ที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.จักรราช วรรณประภา ,ร.ต.อ.ณรงค์ สุวรรณรัตน์ และ ร.ต.ต.มนตรี ขุนศรีจันทร์ รอง สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาดใหญ่ไปทำการตรวจสอบและจับกุม

เมื่อ จนท.ตำรวจไปถึงบริเวณ ซอย 3 สะพานดำ หมู่ 3 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบผู้ต้องหายืนอยู่ที่บริเวณดังกล่าว จนท.ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่พร้อมนำหมายจับให้ดูก่อนควบคุมตัวนายอุเส็น หรือ เส็น หมัดสุบ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 3 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมแจ้งข้อหาข้างต้น คุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป ในชั้นนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...