วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เป็นประธานมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนวัดจันทร์ อ. สะทิงพระ จ.สงขลา พร้อมให้กำลังใจคณะครูในการทำหน้าที่ภายใต้ความขาดแคลนทั้งวัสดุและอุปกรณ์

           ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เป็นประธานมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนวัดจันทร์ อ. สะทิงพระ จ.สงขลา พร้อมให้กำลังใจคณะครูในการทำหน้าที่ภายใต้ความขาดแคลนทั้งวัสดุและอุปกรณ์ วันนี้ (12 มี.ค. 57) ที่โรงเรียนวัดจันทร์ หมู่ที่ 5 ต. วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เป็นประธานในพิธีมอบโต๊ะเก้าอี้และอุปกรณ์กีฬา เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนวัดจันทร์พร้อมเลี้ยงอาหารแก่นักเรียนด้วยไก่ เคเอฟซีและพิซซ่าพร้อมน้ำดื่ม โดยมีข้าราชการตำรวจ คณะครูผู้ปกครองและนักเรียนมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

               นายวุฒิพงศ์ บุญสนอง รักษาราชการแทน ผอ.โรงเรียนวัดจันทร์ เปิดเผยว่า สำหรับโรงเรียนวัดจันทร์ มีครู จำนวน 6 คน นักเรียน 71 คน เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ได้รับงบประมาณจัดสรรเพียงน้อยนิดไม่เพียงพอต่อการพัฒนางานด้านต่างๆ จึงได้หาแนวทางพัฒนาโรงเรียน โดยขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานที่มีความสมารถสนับสนุนการดำเนินงานของโรงเรียนได้ เพื่อให้นักเรียนมีโต๊ะเก้าอี้ใช้อย่างพอเพียงในการจัดการเรียนการสอน รวมทั้งให้นักเรียนมีน้ำดื่มน้ำใช้ที่มีคุณภาพ ตลอดจนมีอุปกรณ์กีฬาเพียงพอต่อความต้องการของนักเรียน เพื่อให้การดำเนินงานของโรงเรียนเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา

               พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า สภาพปัญหาของโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลและเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ซึ่งได้รับงบประมาณน้อย มีผลกระทบต่อการศึกษาของนักเรียน ซึ่งโรงเรียนวัดจันทร์ก็เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอน โดยเฉพาะ โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์กีฬา สำหรับนักเรียนในวันนี้ทางตำรวจภูธรภาค 9 ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการศึกษา จึงได้จัดซื้อโต๊ะเก้าอี้และอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนวัดจันทร์พร้อมเลี้ยงอาหารแก่นักเรียนด้วยไก่ เคเอฟซีและพิซซ่าพร้อมน้ำดื่ม และขอให้กำลังใจคณะครูอาจารย์ที่ตั้งใจทุ่มเทในการทำหน้าที่ภายใต้ความขาดแคลนทั้งวัสดุและอุปกรณ์

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...