วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กบข.จัดโครงการ “กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร” (ภูมิภาค) ประจำปี 2556 ให้ความรู้ สิทธิประโยชน์ พร้อมรับทราบปัญหาจากสมาชิกในพื้นที่จังหวัดสงขลา

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / กบข.จัดโครงการ "กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร" (ภูมิภาค) ประจำปี 2556 ให้ความรู้ สิทธิประโยชน์ พร้อมรับทราบปัญหาจากสมาชิกในพื้นที่จังหวัดสงขลา

วันนี้(3มิ.ย.56) เวลา 09.00 น. ที่ โรงแรม บี.พี.สมิหลา บีชฯ อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการ "กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร" (ภูมิภาค) ประจำปี 2556 โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงาน จำนวนกว่า 500 คน  จากหน่วยงานราชการในพื้นที่ จำนวน 180 หน่วยงาน

น.ส.โสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ(กบข.)  เปิดเผยว่า กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ หรือ (กบข.) ได้จัดโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ส่วนภูมิภาค และอบรบเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กบข. ประจำปี 2556ในครั้งนี้ ที่ จ.สงขลา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก และแนะนำบริการต่างๆ ของ กบข. ทั้งการออมเพิ่ม ออมต่อ แผนทางเลือกการลงทุน ซึ่งปีนี้มีแผนการลงทุนใหม่ คือ "แผนสมดุลตามอายุ" รวมถึงสวัสดิการที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิก เป็นการให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิก พร้อมทั้งเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ กบข. การตอบคำถามสมาชิกผู้ที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2556 และเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน กบข. ด้านการขอรับเงินคืนจากกองทุนเมื่อพ้นสมาชิก

นอกจากการรับฟังข้อมูลดังกล่าวแล้ว กบข.ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกได้แสดงความคิดเห็นสอบถามกับเจ้าหน้าที่ กบข.โดยตรง และยังมีการออกบูธฝึกอาชีพให้กับสมาชิก กบข. ประกอบด้วย การสานตะกร้าพลาสติก , การทำขันหมากแบบมุสลิม , การทำกระเป๋าเดคูพาจ , การทำผ้าบาติค , การทำโดนัทแฟนซี อีกด้วย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...