วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กำลังตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายเพื่อตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่อาจแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่อ.หาดใหญ่

ข่าว สันติภาพ รามสูตร / กำลังตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายเพื่อตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่อาจแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่อ.หาดใหญ่ หลังจากที่หน่วยงานด้านความมั่นคงได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษในระยะนี้ซึ่งจะมีการเจรจากับขบวนการบีอาร์เอ็นรอบและอาจจะมีการก่อเหตุรุนแรงตอบโต้

                วันนี้(2มิ.ย.56) พ.ต.ท.รัชอานนท์ ภูริภากรณ์  สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามและชุดสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ เข้าแผนปฏิบัติการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายหอพักบ้านเช่าต้องสงสัยในพื้นที่เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยได้เข้าตรวจค้นที่โชคดีแมนชั่น ย่านชุมชนทุ่งเสา ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมาย เพื่อตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่มีประวัติอยู่ในเครือข่ายแนวร่วมก่อเหตุความไม่สงบทั้งในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้และ อำเภอชายแดนสงขลา ที่อาจจะเข้ามาแฝงตัวก่อเหตุในพื้นที่ รวมทั้งตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย ยาเสพติด และอาวุธ แต่จากการตรวจค้นยังไม่พบสิ่งผิดปกติมีเพียงบุคคลต่างด้าวและกลุ่มวัยรุ่นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำประวัติเอาไว้

                ทั้งนี้ ทาง สภ.หาดใหญ่ จะจัดกำลังออกตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ทั้งเขตของตัวเมืองหาดใหญ่ หลังจากที่หน่วยงานด้านความมั่นคงได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวังพื้นที่อ.หาดใหญ่ เป็นพิเศษซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่เสี่ยงที่อาจตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มก่อความไม่สงบ โดยเฉพาะก่อนช่วงการเจรจาสันติภาพกับขบวนการบีอาร์เอ็นรอบ ในเดือนนี้ นอกเหนือจากการวางกำลังจุดตรวจจุดสกัดเส้นทางขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ทั้งสี่มุมเมืองเพื่อตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยที่ประกอบเป็นคาร์บอมและได้มีการแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...