วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผู้ต้องหาคดีโกงสอบนายสิบตำรวจที่จ.สงขลาเข้ามอบตัวอีก 1 คนเป็นนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ ส่วนที่เหลืออีก3 คนได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน

ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / ผู้ต้องหาคดีโกงสอบนายสิบตำรวจที่จ.สงขลาเข้ามอบตัวอีก 1 คนเป็นนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ ส่วนที่เหลืออีก3 คนได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน

ความคืบหน้าคดีปลอมตัวโกงสอบนายสิบตำรวจที่จ.สงขลา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ที่ปลอมตัวสอบแทนผู้สมัครตัวจริงผู้ประสานงานและผู้ที่ดำเนินการจัดทำและรวมรวมเอกสารปลอมไปแล้วทั้งหมด 12 คน ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(29 มิ.ย.55) นางสาว นริสรา คงปรีชา นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ประเสริฐ จันทร์สว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา โดยเดินทางมาพร้อมกับทนายความและแม่ แต่ยังคงยืนกรานปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันปลอม และใช้เอกสารปลอม ร่วมกันปลอมบัตรประชาชน ใช้หรือแสดงบัตรประชาชนปลอม และร่วมกันแจ้งความเท็จแก่เจ้าพนักงาน โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าจากการขยายผลจากการให้การของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ซัดทอดว่า นางสาวนริสรา ทำหน้าที่รวบรวมเอกสารและปลอมแปลงเอกสาร โดยหลังเข้ามามอบตัว นางสาวนริสรา ได้ให้ทนายความยื่นเรื่องขอประกันเพื่อสู้คดี ด้านพล.ต.ต.ประเสริฐ จันทร์สว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค9 เปิดเผยว่า คดีนี้ยังมีผู้ที่ถูกออกหมายจับอีก3 คนและได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน ประกอบด้วย นายพนิต หรือซี ศรีนวลอินทร์ นายลภัส โฆษสิทธิเกษม และนายกฤษฎ์ กิตติกรชัยชาญ โดยจะพร้อมจะเข้ามอบตัวในอีก2-3 วัน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มเติมอีก1 คนคือ นายพีรเชษฐ์ หรือเก็ต ปิ่นแก้ว ซึ่งเป็นตัวการใหญ่ของขบวนการโกงสอบนายสิบที่จ.สงขลา

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...