วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เจ้าหน้าที่ศุลกากรภาค4จับกุมน้ำมันเบนซินเถื่อน4 หมื่นลิตร มูลค่า 7 ล้านบาท ขณะขนกับรถหัวลากเตรียมส่งในพื้นที่กรุงเทพฯและกระจายไปตามภาคต่างๆ

ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / เจ้าหน้าที่ศุลกากรภาค4จับกุมน้ำมันเบนซินเถื่อน4 หมื่นลิตร มูลค่า 7 ล้านบาท ขณะขนกับรถหัวลากเตรียมส่งในพื้นที่กรุงเทพฯและกระจายไปตามภาคต่างๆ

วันนี้(30มิ.ย.55) นายประยุทธ์ มณีโชติ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรภาคที่4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและปราบปราม ส่วนควบคุมทางศุลกากร จับกุมรถบรรทุกพ่วงหัวลาก22 ล้อ ยี่ห้อฮีน่า หมายเลขทะเบียน 79-8932 กรุงเทพฯ ของ บริษัท วันโลจิสติกส์ จำกัด ขณะลักลอบขนน้ำมันเบนซินเถื่อนจำนวน4 หมื่นลิตร มูลค่า 7 ล้าน มาเต็มแทงค์รวม5 ช่อง และถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับได้บนถนนสายเอเชียขาขึ้นกรุงเทพฯ พื้นที่บ้านท่าแค ม.12 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง โดยมี นายเดือน พิลึกนา อายุ33 ปี ชาวจ.นครราชสีมาเป็น จากการสอบสวนทราบว่าน้ำมันทั้งหมดเตรียมลำเลียงส่งขึ้นไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ โดยรับมาจากคลังน้ำมันเถื่อนแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านนาโหนด ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่คาดว่าน้ำมันเถื่อนล๊อตนี้กลุ่มผู้ค้าน้ำมันเถื่อนลักลอบนำเข้ามาทางชายแดนทั้งจ.สงขลาและจ.สตูลรวมถึงเรือประมงในน่านน้ำอ่าวไทยและนำมาเก็บไว้ในพื้นที่จ.พัทลุงสำหรับส่งไปจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯและกระจายไปตามภาคต่างๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายเดือน ดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.ศุลกากรและนำตัวพร้อมของกลางส่งด่านศุลกากรสะเดา และจะสืบสวนขยายผลไปยังนายทุนใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการค้าน้ำมันเถื่อนรายนี้ต่อไป

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...