วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ตำรวจหาดใหญ่เผยภาพ นายอับดุลฮากิม ปูตะ หนึ่งในผู้ต้องหาก่อเหตุคาร์บอมบ์พื้นที่สายบุรี จ.ปัตตานี หลังหน่วยข่าวด้านความมั่นคงแจ้งว่าได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่อ.หาดใหญ่

ข่าว สันติภาพ รามสูต / ตำรวจหาดใหญ่เผยภาพ นายอับดุลฮากิม ปูตะ หนึ่งในผู้ต้องหาก่อเหตุคาร์บอมบ์พื้นที่สายบุรี จ.ปัตตานี หลังหน่วยข่าวด้านความมั่นคงแจ้งว่าได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่อ.หาดใหญ่

วันนี้(24ก.ย.55) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยภาพของ นายอับดุลฮากิม ปูตะ อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 12 ม.6 ต.จะแนะ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุคาร์บอมบ์ใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และยังมีหมายจับถึง 5 หมายของสภ.นราธิวาส โดยหน่วยข่าวด้านความมั่นแจ้งว่าได้หลบหนีเข้ามากบดานอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และให้กำลังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยเฝ้าระวังและจับตาความเคลื่อนไหวและจับกุมตัว โดยจุดสังเกตของ นายอับดุลฮากิม ใบหน้ามีลักษณะลูกครึ่งมุสลิมจีน ซึ่งในภาพถ่ายไว้ผมยาวแต่ขณะนี้อาจจะตัดผมเพื่อพรางตัว ด้าน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ได้แจกจ่ายภาพถ่ายของนายอับดุลฮากิม ให้กับตำรวจ ทหาร และอส.รวมถึงสถานที่พักเช่นตามโรงแรม หอพัก และรีสอร์ท เพื่อหาเบาะแสติดตามล่าจับกุมตัว ซึ่งที่ผ่านมาได้มีจัดกำลังออกตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายซึ่งเป็นย่านที่มีชาวไทยมุสลิมในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เข้ามาอาศัยอยู่เช่นย่านหาดใหญ่ในและชุมชนเทศาพัฒนาแต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ขณะเดียวกันได้วางมาตรการรักษาความปลอดภัยตั้งจุดตรวจจุดสกัดตรวจ ทั้งถนนสายหลักและสายรองก่อนเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ ป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...