วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบโล่รางวัลบุคคล เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่น ประจำปี 2555

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบโล่รางวัลบุคคล เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่น ประจำปี 2555

      วันนี้(30ต.ค.55) เวลา 09.45 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา  ได้จัดให้มีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดสงขลา โดยมีหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมประชุมจำนวนกว่า 200 คน ซึ่งในโอกาสนี้ นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลบุคคล เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่น ประจำปี 2555

        นายปัญญา ศิลปะ เกษตรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดสงขลาโดยสำนักงานเกษตรจังหวัดสงขลาได้ดำเนินการคัดเลือกนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรระดับอำเภอ(เกษตรตำบล)เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปี 2555 เพื่อค้นหาบุคคลและสถาบันเกษตรกรที่มีผลการปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ บำเพ็ญประโยชน์เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของส่วนรวม และเพื่อยกย่องประกาศเกียรติคุณ เผยแพร่ผลงานดีเด่นของบุคคล เกษตรกร และสถาบันเกษตรกรดีเด่นให้สาธารณชนได้รู้จักและยึดถือเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติงาน ซึ่งจะก่อให้เกิดผลดีต่อประเทศโดยรวมในอนาคตต่อไป

        สำหรับการมอบโล่รางวัลในครั้งนี้ มีการมอบรางวัลผ่านนายอำเภอเพื่อนำไปมอบแก่เกษตรกรและสถาบันเกษตรกร ดังนี้ รางวัลเกษตรกรตำบลดีเด่น ได้แก่ นางสุดา ยาอีด นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ สำนักงานเกษตรอำเภอคลองหอยโข่ง , รางวัลเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่น ประเภทเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพทำสวน ได้แก่ นายสมศักดิ์ หมัดสะแหล๊ะ อ. สะเดา สาขาอาชีพทำไร่นาสวนผสม ได้แก่ นางเจนจิรา ไล่สาม อ.ระโนด สาขาอาชีพทำนา ได้แก่ นายมานพ ขาวมัน อ.ระโนด , ประเภทศูนย์ส่งเสริมและผลิตพันธุ์ข้าวชุมชนดีเด่น ประเภทข้าวอื่นๆ ได้แก่ ศูนย์ส่งเสริมและผลิตพันธุ์ข้าวชุมชนบ้านหนองโอน อ.รัตภูมิ , ประเภทกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรดีเด่น ได้แก่ กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านกลาง อ.จะนะ , ประเภทกลุ่มยุวเกษตรกรดีเด่น ได้แก่ กลุ่มยุวเกษตรกรต้นกล้า โรงเรียนบ้านพระพุทธ อ.เทพา , ประเภทที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรดีเด่น ได้แก่ นายอภิชาติ หมานหมาด ที่ปรีกษายุวเกษตรกรต้นกล้า โรงเรียนบ้านพระพุทธ อ.เทพา

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...