วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านเขาแก้ว) สงขลา จัดโครงการรำลึกผู้มีพระคุณ “5 ธันวามหาราช” เพื่อถวายพระพรชัยมงคลและร่วมพัฒนาถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าว สันติภาพ รามสูต / โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านเขาแก้ว) สงขลา จัดโครงการรำลึกผู้มีพระคุณ "5 ธันวามหาราช" เพื่อถวายพระพรชัยมงคลและร่วมพัฒนาถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

วันนี้(29พ.ย.55) ที่ โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านเขาแก้ว) ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา นายประสงค์ บริรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้างเป็นประธานเปิดโครงการรำลึกผู้มีพระคุณ " 5 ธันวามหาราช" ซึ่งโรงเรียนเทศบาล1 (บ้านเขาแก้ว) จัดขึ้น เพื่อถวายพระพรชัยมงคลและร่วมพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5ธันวามหาราช ที่กำลังจะถึงนี้ นายจรัส มากสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาล1 (บ้านเขาแก้ว) เปิดเผยว่า โครงการรำลึกผู้มีพระคุณ เป็นโครงการที่เกี่ยวเนื่องกับ 3 กิจกรรมหลักที่ทางโรงเรียนได้ดำเนินการมาโดยตลอด คือ โครงการรำลึกผู้มีพระคุณ "วันไหว้ครู" โครงการรำลึกผู้มีพระคุณ "12 สิงหามหาราชินี" วันแม่แห่งชาติและโครงการรำลึกผู้มีพระคุณ "5 ธันวามหาราช" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำหรับโครงการรำลึกผู้มีพระคุณ "5 ธันวามหาราช" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในครั้งนี้ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศอย่างหาที่สุดมิได้ ซึ่งพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศล้วนแต่มีความปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้น ที่วันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระองค์ท่านได้เวียนมาบรรจบครบวาระอีกครั้งหนึ่ง กิจกรรมโครงการรำลึกผู้มีพระคุณ "5 ธันวามหาราช" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวันนี้ เป็นกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคลและการพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยร่วมกันพัฒนาบ้าน วัด โรงเรียนและที่สาธารณประโยชน์ให้มีความสะอาด สวยงามและปลอดภัย รวมทั้งการขุดลอกคูคลองเพื่อรองรับน้ำท่วมที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย โดยมีผู้เข้าร่วมพัฒนาประมาณ 200 คน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...