วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

กสอ. ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการเลื่อยไม้และการลับคมใบเลื่อย” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ไม้ยางพารา

ข่าว สุวดี ศรีสมบูรณ์ / กสอ. ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ "เทคนิคการเลื่อยไม้และการลับคมใบเลื่อย" เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ไม้ยางพารา

นายประสาทสุข นิยมราษฎร์ นักวิชาการอุตสาหกรรมชำนาญการ ศูนย์ส่งเสริม อุตสาหกรรมภาคที่ 11 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ทางศูนย์ฯ ร่วมกับสมาคมธุรกิจไม้ยางพาราไทย กำหนดจัดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในหลักสูตร "เทคนิคการเลื่อยไม้และการลับคมใบเลื่อย" ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรในโรงงานเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ไม้ยางพาราในระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2555 ณ ห้องเฟื่องฟ้า โรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ไม้ยางพารา เพิ่มประสิทธิภาพในขบวนการเลื่อยไม้และการลับคมใบเลื่อย สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับไม้ยางพารา อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมของบุคลากรเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน(AEC) ในอนาคตต่อไป โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 11 ธันวาคม 2555 ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับการฝึกอบรมใน วัน เวลาข้างต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ยกเว้นค่าพาหนะเดินทางและค่าที่พัก)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปณิชา สิทธิพันธุ์ และนายวัชรพงศ์ ทองสกูล โทรศัพท์ 0-7421-1906 ต่อ 530 , 08-1541-0454 , 08-7297-2278 หรือ http://ipc11.dip.go.th

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...