วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บรรยากาศที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่เริ่มคึกคัก ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ส่วนเส้นทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ข่าว สันติภาพ รามสูต / บรรยากาศที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่เริ่มคึกคัก ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ส่วนเส้นทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

วันนี้(28ธ.ค.55) บรรยากาศที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่เริ่มคึกคัก เนื่องจากประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รถไฟทุกขบวนทั้งขบวนรถท้องถิ่นและสายยาวกรุงเทพฯ-หาดใหญ่-3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีผู้โดยสารแน่นทุกขบวน โดยเฉพาะเส้นทางไปกลับกรุงเทพฯถูกจองเต็มยาวไปจนถึงวันที่ 5 มกราคมปีหน้า  อย่างไรก็ตามในส่วนของการเดินรถไฟในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เจ้าหน้าที่ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟและอส.ดูแลบนขบวนรถ และมีการลาดตระเวนเส้นทางในพื้นที่ล่อแหลมตั้งแต่จ.ยะลาจนถึงจ.นราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงที่เกิดเหตุรุนแรงบ่อยครั้ง ก่อนที่จะเดินรถทุกขบวนในช่วงเช้าเพื่อความปลอดภัยทั้งผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...