วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

ตำรวจหาดใหญ่และเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดยึดกล่องพัสดุไปรษณีย์ 24 กล่อง ที่ศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่ ซุกซ่อนใบกระท่อมและยาแก้ไอส่งไปยังพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ข่าว สันติภาพ รามสูต / ตำรวจหาดใหญ่และเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดยึดกล่องพัสดุไปรษณีย์ 24 กล่อง ที่ศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่ ซุกซ่อนใบกระท่อมและยาแก้ไอส่งไปยังพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ (16ม.ค.56) พ.ต.อ.อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ ร.ต.อ.สมร บุญไสว สว.กก.3 ปส.4 ตรวจยึดพัสดุไปรษณีย์จำนวน 24 กล่อง ที่ถูกส่งมารวมไว้ที่ศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่ จากการตรวจสอบพบว่าภายในซุกซ่อนใบกระท่อมน้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม ยาแก้ไอขนาดต่างๆ 129 ขวด โดยกล่องพัสดุดังกล่าวถูกส่งมาจากศูนย์ไปรษณีย์ในพื้นที่กรุงเทพ นครปฐม สมุทรสาคร มีปลายทางกระจายอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่จากการตรวจสอบชื่อที่อยู่ของทั้งผู้ส่งและผู้รับพบว่าเป็นชื่อปลอม โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดพัสดุไปรษณีย์ที่ซุกซ่อนยาเสพติดโดยเฉพาะใบกระท่อมและยาแก้ไอรวมทั้งยากล่อมประสาท เครื่องกระสุน และอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ที่สามารถประกอบระเบิดได้มาแล้วอย่างน้อยสามครั้งที่ศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่ ซึ่งใช้วิธีการเดียวกัน คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนขยายผลต่อไป

 

 

 

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...