วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กำลังตำรวจค้นสถานบันเทิงดังย่านชายแดนไทยมาเลเซีย พบอาวุธปืนและยาเสพติดหลายชนิดคุมตัวนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและมาเลเซียดำเนินคดี 57คน ทั้งผู้ค้าและผู้เสพ

          วันนี้ (2 ก.พ. 56) ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ร่วมกับตำรวจ สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย พ.ต.ท.ณวัฒน์ศุกลวัฒน์ สารวัตรท่องเที่ยวหาดใหญ่ เข้าตรวจค้นภายในไชน่าสตาร์คาเฟ่ และคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของโรงแรมเคพีเค บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวติดชายแดนไทยมาเลเซีย

           จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดหลายชนิดประกอบด้วย ยาเค 36 ถุงเล็ก ยาอีก11 เม็ด ยากล่อมประสาท 2 เม็ด และกัญชาผสมในมวลบุหรี่ 8 มวล รวมทั้งยาไวอากร้าอีกจำนวนหนึ่ง และตรวจปัสสาวะของนักท่องเที่ยวพบว่ามีสีม่วง 54 คน เป็นชาวมาเลเซีย 20 คน และหญิงไทย 34 คน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยังได้ควบคุมตัวผู้ค้ายาเสพติดคนไทยอีก 3 คน พร้อมอาวุธปืน11 มม.อีก1 กระบอก

            โดยการตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่ามีการค้าและมั่วสุมเสพยาเสพติดในกลุ่มของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและมาเลเซีย และมีการเปิดเกินเวลา

            พล.ต.ต. สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและจับกุม โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวเจ้าของและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อเอาผิดต่อ ไป

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...