วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า ร่วมกับภาควิชาทันตกรรมป้องกัน จัดกิจกรรมเติมยิ้มด้วยรัก ครั้งที่

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า ร่วมกับภาควิชาทันตกรรมป้องกัน จัดกิจกรรมเติมยิ้มด้วยรัก ครั้งที่ 2

กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า ร่วมกับภาควิชาทันตกรรมป้องกัน คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จัดกิจกรรมเติมยิ้มด้วยรัก ครั้งที่ 2 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ครอบครัวของผู้ป่วยผู้บริจาคเงินช่วยเหลือ ตลอดจนทันตแพทย์ผู้ให้การดูแลรักษา ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 ณ ลาน ชั้น 7 อาคาร 3 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ตลอดจนครอบครัวและผู้บริจาคได้ทราบถึงกระบวนการในการรักษาผู้ป่วยเพดานโหว่ในแต่ละขั้นตอน โดยมีรูปแบบของการนำเสนอในรูปของสื่อแบบต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมการแสดงกิจกรรม Walk Rally ตามฐานต่างๆ เช่น ฐานห้องแลปโรงพยาบาล ฐานคลินิกทันตกรรมจัดฟัน ฐานห้องผ่าตัด คลินิกศัลยกรรม ฐานให้ความรู้ทั่วไป ฐานสอนแปรงฟัน การที่ผู้ป่วยและครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้จัดกิจกรรมคาดว่า ผู้ป่วยและครอบครัวจะได้ทราบถึงและเข้าใจถึงกระบวนการในการรักษา และเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ป่วย ผู้ปกครอง ตลอดจนทันตแพทย์ผู้ให้การรักษาดูแลได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกัน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ป่วยอยู่ในการดูแลของกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า ประมาณ 450 คน

            จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมได้ในวันเวลาดังกล่าว

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...