วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา กับโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / พิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา กับโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ

วันนี้(25ก.ค.56) เวลา 09.30 น . ที่  ห้องจิตรลดา โรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ อ.เมือง จ.สงขลา นายอารมณ์ คงสกูล ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 (สปข.6)  เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา (สวท.สงขลา) กับโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ โดยมี นายณรงค์ ชื่นนิรันดร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา และ นายสมมาตร คงแก้วด้วง ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ เป็นผู้ร่วมลงนาม ท่ามกลางสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

นายณรงค์ ชื่นนิรันดร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การลงนามความร่วมมือในวันนี้ เป็นไปตามมติที่ประชุมผู้บริหารครั้งที่ 4/2556 วันที่ 19 เมษายน 2556 ได้มอบหมายให้สำนักพัฒนาการประชาสัมพันธ์ เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำ MOU กับหน่วยงานในส่วนกลาง โดยในส่วนภูมิภาคได้มอบหมายให้สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1-8  จัดทำ MOU กับหน่วยงานในพื้นที่

สำหรับการลงนามความร่วมมือในวันนี้ จะเป็นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้เป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุข ซึ่งเป็นการพัฒนาร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ สังคม คุณธรรม และการพัฒนาคุณลักษณะดังกล่าวจะมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด  เมื่อได้รับความร่วมมือจากทั้ง 2 หน่วยงาน โดยโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ กับ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา แสดงความจำนงจัดทำหนังสือความร่วมมือ ซึ่งเป็นโครงการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ภายใต้กิจกรรม " สร้างความร่วมมือกับบุคลากรภาครีเครือข่ายสหวิชาชีพจังหวัดสงขลา เพื่อการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ โดยจะเนินการ ดังนี้ จัดทำระบบการเก็บข้อมูลการดำเนินการต่างๆที่โรงเรียนได้ดำเนินการกับ สวท.สงขลา , ประสานงานกับบุคลากรและหน่วยงานอื่นๆ ที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้การจัดกิจกรรมตามโครงการนี้ประสบความสำเร็จ อาทิ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ เครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ เป็นต้น

ทางด้าน สวท.สงขลา จะเป็นผู้ฝึกอบรมการผลิตรายการ ข่าว เทคนิค ให้กับบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน เพื่อให้มีความรู้ด้านการสื่อสารผ่านสถานีวิทยุกระจายเสียง , การจัดเวลาให้กับครูอาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ผู้ปกครอง บุคคลสำคัญตามแต่กรณี ได้เป็นผู้ผลิตรายการวิทยุและเป็นผู้ดำเนินรายการ ณ สวท.สงขลา เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อนักเรียน ผู้ปกครอง บุคลากรทางการศึกษา

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...