วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

พมจ.สงขลา จัดกิจกรรม “เหลียวหลัง แลหน้า งานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา” ประจำปี 2556 เป็นการทบทวนบทบาทภารกิจ และสะท้อนมุมมองการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / พมจ.สงขลา จัดกิจกรรม "เหลียวหลัง แลหน้า งานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา" ประจำปี 2556  เป็นการทบทวนบทบาทภารกิจ และสะท้อนมุมมองการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา

วันนี้ (23ก.ย.56)  เวลา 10.00 น. ที่  ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา  นายปรีชา  สรวิสูตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เป็นประธานเปิดกิจกรรม " เหลียวหลัง แลหน้า งานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา " ประจำปี 2556 โดยมีผู้เข้าร่วมงาน จำนวนกว่า 100 คน  นายจรัส  ชุมปาน  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา  เปิดเผยว่า  การจัดโครงการในครั้งนี้ จัดให้มีการดำเนินการเสนอภาพความร่วมมือการดำเนินการด้านการพัฒนาสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดสงขลา ในลักษณะบูรณาการการทำงานในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต  โดยเปิดโอกาสให้ตัวแทนกลุ่มองค์กรเครือข่ายได้ถ่ายทอดเจตนารมณ์ผ่านการเสวนา " เหลียวหลัง แลหน้า งานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา "  โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการเสวนา  ประกอบด้วย  เครือข่ายด้านเด็กและเยาวชน , เครือข่ายด้านสตรี , เครือข่ายด้านผู้พิการ , เครือข่ายด้านผู้สูงอายุ , บทบาทอาสาสมัคร , เครือข่ายด้านสวัสดิการภาคประชาชน , องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  และการถอดบทเรียนเหลียวหลัง แลหน้า งานพัฒนาสังคม    สำหรับกิจกรรมดังกล่าว  จัดขึ้นเพื่อเป็นการทบทวนบทบาทภารกิจ และสะท้อนมุมมองการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาผ่านเครือข่ายภาคสังคมใน จ.สงขลา  เป็นการรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานด้านการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา  เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาสังคมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนใน จ.สงขลา พร้อมเปิดโอกาสให้เครือข่ายภาคสังคม ซึ่งเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในกระบวนการพัฒนาสังคมของ จ.สงขลา  ได้มีเวทีและพื้นที่ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และแสดงผลงานของตนเอง    ด้านนายปรีชา  สรวิสูตร  ผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เปิดเผยว่า  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ตระหนักดีว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้งานด้านการพัฒนาสังคมของ จ.สงขลา ประสบความสำเร็จ  เกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันทำงานของทุกภาคส่วนในการสร้างความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป  ด้วยการสร้างความเข้าใจด้านการทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตประชาชนใน จ.สงขลาต่อไป


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...