วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขอเชิญพี่น้องชาวจังหวัดสงขลา เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกรณีโครงการเพื่อออกแบบและก่อสร้างระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน และระบบแก้ไขปัญหาอุทกภัยของประเทศ

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / ขอเชิญพี่น้องชาวจังหวัดสงขลา เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกรณีโครงการเพื่อออกแบบและก่อสร้างระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน  และระบบแก้ไขปัญหาอุทกภัยของประเทศ

           สำนักงานนโยบายและบริหารจัดการน้ำและอุทกภัยแห่งชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำในพื้นที่จังหวัดสงขลา  กำหนดจัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน  กรณีโครงการเพื่อออกแบบและก่อสร้างระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน  และระบบแก้ไขปัญหาอุทกภัยของประเทศ ที่จังหวัดสงขลา ในวันที่ 13 พฤศจิกายน  2556 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 16.30 น. ณ โรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนในการสร้างความรู้ ความเข้าใจสำหรับการดำเนินงานของรัฐบาลที่มุ่งให้ความช่วยเหลือประชาชนจากปัญหาอุทกภัย

            ทั้งนี้ การจัดประชุมฯ ในครั้งนี้ จะมีการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา F.M.102.25 MHz.  เวลา 13.00 - 16.00 น.

จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดสงขลา เข้าร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้หมดไปจากพื้นที่ในวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

 

 

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...