วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สปข.6 กรมประชาสัมพันธ์ จัดงานฉลองครบรอบ 53 ปี ภายใต้ชื่อ “ปาตี้ ฮูลาฮูล่า หรรษาฮาวาย” พร้อมมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคีบุคลากรในสังกัด

ข่าว-ภาพ สุธิดา พฤกษ์อุดม / สปข.6 กรมประชาสัมพันธ์ จัดงานฉลองครบรอบ 53 ปี ภายใต้ชื่อ "ปาตี้ ฮูลาฮูล่า หรรษาฮาวาย" พร้อมมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคีบุคลากรในสังกัด 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างและเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์

            วันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันคล้ายวันก่อตั้งสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 53 ที่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ได้รับใช้สังคมและสั่งสมประสบการณ์ด้านการประชาสัมพันธ์ ให้ได้เล่าขานถ่ายทอดสู่รุ่นหลังมานานหลายสิบปี  จึงได้กำหนดให้มีการจัดงานฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งในวันนี้(24 ธ.ค.56) ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคี โดย นายณรงค์ ชื่นนิรันดร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา ประธานฝ่ายกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ประกอบด้วย 4 ประเภทกีฬา ได้แก่ ปาเป้า , เปตอง , ฟุตซอล และกีฬามหาสนุก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรภายในสังกัด 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง และเครือข่ายพันธมิตรด้านการประชาสัมพันธ์ สร้างความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ นอกจากนี้ในตอนค่ำยังมีการเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อเปิดโอกาสให้เครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ได้ร่วมแสดงความยินดีและให้บุคลากรได้สนุกสนานร่วมกัน ในงานฉลองครบรอบ 53 ปี ภายใต้ชื่อ "ปาตี้ ฮูลาฮูล่า หรรษาฮาวาย ส่วนในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.56) กำหนดให้มีพิธีสงฆ์ ณ อาคารห้องส่งสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา ปิดท้ายด้วยการจัดเลี้ยงอาหารแก่แขกผู้มีเกียรติ ซึ่งเป็นผู้แทนจากองค์กรเครือข่ายพันธมิตรด้านการประชาสัมพันธ์ และสื่อมวลชนในพื้นที่ 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...