วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาและผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ปล่อยแถวกำลังสามฝ่ายกวาดล้างอาชญากรรมและภัยแทรกซ้อนในพื้นที่สี่อำเภอชายแดนสงขลาและเฝ้าระวังอุบัติเหตุในช่วง7 วันอันตราย

             ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาและผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ปล่อยแถวกำลังสามฝ่ายกวาดล้างอาชญากรรมและภัยแทรกซ้อนในพื้นที่สี่อำเภอชายแดนสงขลาและเฝ้าระวังอุบัติเหตุในช่วง7 วันอันตราย วันนี้ (27 ธ.ค. 56) ที่ สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวดสงขลา ร่วมกับ พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 ทำพิธีปล่อยแถวบูรณาการกำลัง 3 ฝ่ายระดมกวาดล้างอาชญากรรมภัยแทรกซ้อนและดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ความมั่นคง 4 อำเภอชายแดนของ จ.สงขลา ในห้วงเทศกาลปใหม่ 2557 โดยมีการสนธิกำลังทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหารจากทั้ง 3 เหล่าทัพ และกำลังชรบ.กว่า 300 นาย ออกตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายทั้ง 4 อำเภอ และเฝ้าระวังพื้นที่ดูแลความปลอดภัยประชาชนและสถานสำคัญเนื่องจากยังอยู่ในภาวะเสี่ยงที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ รวมถึงมาตรการป้องกันอุบัติเหตุในการเดินทางตลอดช่วง 7 วันอันตรายในเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างจ.สงขลากับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

            และหลังจากมีการปล่อยแถวทางผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่ด่านตรวจถาวรบ้านควนมีด อ.จะนะ และมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ทั้งนี้บริเวณโดยรอบของด่านตรวจถาวรบ้านควนมีได้มีการเสริมบังเกอร์ใหม่และสร้างหอคอยสังเกตการณ์ เพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...