วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก ประกาศเตือนต่อเนื่อง ฉบับที่ เรื่อง คลื่นลมแรงในอ่าวไทย ขณะที่เทศบาลนครสงขลาได้ปักธงแดงเตือนตามแนวชายหาดสมิหลา

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก ประกาศเตือนต่อเนื่อง ฉบับที่ เรื่อง คลื่นลมแรงในอ่าวไทย ขณะที่เทศบาลนครสงขลาได้ปักธงแดงเตือนตามแนวชายหาดสมิหลา

             วันนี้(31ธ.ค.56)  ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก ได้ออกประกาศเตือนต่อเนื่อง ฉบับที่ 5 (83/2556) เรื่อง คลื่นลมแรงในอ่าวไทย โดยมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทย และภาคใต้มีกำลังแรง ทำให้คลื่นลมในอ่าวไทยมีกำลังแรง บริเวณอ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่จังหวัดนครศรีธรรมราชลงมามีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่ซัดเข้าหาฝั่ง สำหรับชาวเรือควรเพิ่มความระมัดระวังในการเดินเรือเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในระหว่าง วันที่ 31 ..56 –1 ..57   ขณะที่เทศบาลนครสงขลาได้ปักธงแดงเตือนนักท่องเที่ยวตามแนวชายหาดสมิหลา เนื่องจากในช่วงนี้มีคลื่นลมกำลังแรงซัดเข้าหาฝั่งตลอดเวลาและท้องฟ้าหลัวไม่มีแสงแดด  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนพยากรณ์อากาศ ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก โทรศัพท์ 0-7431-1760  

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...