วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บรรยากาศย่านการค้าก่อนคืนส่งท้ายปีเก่าในตัวเมืองหาดใหญ่คึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างพากันจับจ่ายซื้อของกินของใช้ฝากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือกันอย่างเนืองแน่น

ข่าว-ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / บรรยากาศย่านการค้าก่อนคืนส่งท้ายปีเก่าในตัวเมืองหาดใหญ่คึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างพากันจับจ่ายซื้อของกินของใช้ฝากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือกันอย่างเนืองแน่น

             วันนี้ (31 ธ.ค. 56) ที่ บริเวณตลาดกิมหยง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่หยุดยาวเข้ามาท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ใน อ.หาดใหญ่ ต่างพากันจับจ่ายซื้อของทั้งของกินของใช้สำหรับฝากญาติผู้ใหญ่และสำหรับใช้ในงานเลี้ยงตอนค่ำก่อนเข้าสู่ปีใหม่ของคืนวันนี้ (31 ธ.ค.56) ทำให้บรรยากาศการค้าบริเวณตลาดกิมหยงเป็นไปอย่างคึกคัก  ด้านผู้ค้าในตลาดกิมหยง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าในปีนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่เป็นจำนวนมาก ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยเองและนักท่องเที่ยวเพื่อนบ้านชาวต่างชาติ ส่งผลให้ยอดขายสินค้ามีปริมาณมากกว่าปกติจากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว โดยสินค้าที่ขายดีจะเป็นผลไม้ ซึ่งนิยมจัดเป็นกระเช้าเพื่อนำไปฝากญาติผู้ใหญ่ในวันปีใหม่ และพวกขนมห่อต่างประเทศที่นิยมซื้อหาฝากบุตรหลาน   สำหรับงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ของ อ.หาดใหญ่ ในค่ำคืนนี้ (31ธ.ค.56) มีการจัดงาน 2 จุดหลัก คือ ที่บริเวณใจกลางเมืองย่านถนนเสน่หานุสรณ์และถนนธรรมนูญวิถี กับงาน "Night Paradise Hatyai Countdown To 2014 HAPPINESS TO NEW YEAR ความสุขต้อนรับปีใหม่"  และงาน "HATYAI COUNTDOWN 2014 @ CentralFestival Hatyai" ซึ่งจัดโดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ภายใต้สโลแกน "Concept Happiness Go Round" ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...