วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กกต.สงขลาประกาศงดการลงคะแนนเลือกตั้งทั้ง 8 เขตเลือกตั้งของจ.สงขลา เนื่องจากไม่มีบัตรเลือกตั้งพร้อมกับติดประกาศให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งรับทราบ

ข่าว สันติภาพ รามสูต / กกต.สงขลาประกาศงดการลงคะแนนเลือกตั้งทั้ง 8 เขตเลือกตั้งของจ.สงขลา เนื่องจากไม่มีบัตรเลือกตั้งพร้อมกับติดประกาศให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งรับทราบ

วันนี้ (2 ก.พ.57) นายโชคชัย ผลวัฒนะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ทางคณะกรรมการประจำเขตเลือกตั้งทั้ง 8 เขตของจ.สงขลา ได้ประกาศงดการลงคะแนนของหน่วยเลือกตั้งภายในเขตทั้ง 8 เขต รวม 1,717 หน่วยแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับบัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการเลือกตั้ง ทำให้ไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ และได้นำประกาศไปติดไว้ทั้ง 8 เขต เพื่อให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งได้รับทราบว่างดการเลือกตั้งในวันนี้ สำหรับจ.สงขลานั้น มีการเลือกตั้งเฉพาะสส.บัญชีรายชื่อเท่านั้น ส่วนระบบเขตไม่มีผู้สมัคร  ด้าน นายอำพล ธรรมปาโล ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดสงขลาได้นำประกาศงดการลงคะแนนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 มาติดประกาศให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ทราบ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสงขลา และจะส่งไปประกาศตามสถานีวิทยุต่างๆในพื้นที่เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ทราบต่อไป

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...