วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

สวนสัตว์สงขลาจัดพิธีลงนามถวายพระพรเพื่อแสดงความจงรักภักดีเนื่อง ในวโรกาสวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ

ข่าวสันติภาพ รามสูต / สวนสัตว์สงขลาจัดพิธีลงนามถวายพระพรเพื่อแสดงความจงรักภักดีเนื่อง ในวโรกาสวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ

วันนี้ (30เม.ย.55) ที่ บริเวณสวนสัตว์เด็ก ภายในสวนสัตว์สงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายเฉลิมวุฒิ  เกษตรสมบูรณ์  ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เป็นประธานในพิธีลงถวายพระพรเพื่อแสดงความจงรักภักดี  เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ องค์ประธานอุปถัมภ์สโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย 29 เมษายน พ.ศ.2555 โดยประธานในพิธีเปิดกรวยดอกไม้ และกล่าวถวายพระพร พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ  ซึ่งมีพนักงาน ลูกจ้างสวนสัตว์สงขลาและนักท่องเที่ยวจากจังหวัดนราธิวาส  เข้าร่วมในพิธีและร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในวโรกาส วันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เป็นจำนวนมาก สำหรับพระเจ้าหลานเธอ  พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ  ได้เคยเสด็จเยี่ยมสวนสัตว์สงขลา เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2552   โดยพระเจ้าหลานเธอ  พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ  องค์ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เสด็จทอดพระเนตรการแสดงความสามารถของแมวน้ำและทรงชื่นชอบลูกเสือโคร่ง 2 ตัวเป็นอย่างยิ่ง ทรงประทานชื่อลูกเสือโคร่งทั้ง 2 ตัว ชื่อว่า จุ๋ม และ จิ๋ม (ลูกเสือเพศผู้ชื่อ จุ๋ม  และลูกเสือเพศเมียชื่อ จิ๋ม) ขณะนี้ลูกเสือทั้งสองตัวโตเต็มวัยและเป็นพ่อแม่พันธุ์เสือโคร่งอยู่ที่ส่วนจัดแสดงเสือของสวนสัตว์สงขลา

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...