วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

งานรัฐบาลพบประชาชนทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่จ.สงขลาวันที่สองประชาชนเข้าร่วมชมงานอย่างต่อเนื่องโดยโครงการที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือโครงการรถคันแรกและบ้านหลังแรกรวมทั้งแหล่งเงินในการประกอบอาชีพ

ข่าว สงขลา / งานรัฐบาลพบประชาชนทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่จ.สงขลาวันที่สองประชาชนเข้าร่วมชมงานอย่างต่อเนื่องโดยโครงการที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือโครงการรถคันแรกและบ้านหลังแรกรวมทั้งแหล่งเงินในการประกอบอาชีพ

วันนี้(26ส.ค.55) บรรยากาศงานรัฐบาลพบประชาชนทุนคุณภาพชีวิตในวันที่สองซึ่งเป็นวันสุดท้าย ที่จ.สงขลา ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ มีประชาชนเข้าร่วมชมงานอย่างต่อเนื่องแต่ไม่คึกคักเหมือนวันแรก โดยโครงการที่ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาสอบถามรายละเอียดมากที่สุดคือโครงการรถคันแรกและบ้านหลังแรก รวมทั้งแหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินต่างๆของรัฐที่มาออกบูธจำนวน 9 สถาบันการเงิน เพื่อนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพ อย่างไรก็ตามประชาชนบางส่วนต้องการให้รัฐบาลขยายเวลาในหลายโครงการออกไปอีก เช่น โครงการรถยนต์คันแรกเนื่องจากขณะนี้การจองรถยนต์ต้องใช้เวลานาน รวมทั้งการจัดหาแหล่งเงินทุนในการประกอบอาชีพของประชาชนในระดับรากหญ้าเพื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยให้มีช่องทางการประกอบอาชีพมากขึ้น

 

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...