วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผู้ว่าฯสงขลา มอบนโยบายการปรับปรุงระบบการทำงานในพื้นที่เสี่ยง 4 อำเภอ เน้นการดูแลใกล้ชิดประชาชนอย่างเท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติศาสนา เร่งนำความสันติสุขกลับคืนสู่พื้นที่

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / ผู้ว่าฯสงขลา มอบนโยบายการปรับปรุงระบบการทำงานในพื้นที่เสี่ยง 4 อำเภอ เน้นการดูแลใกล้ชิดประชาชนอย่างเท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติศาสนา เร่งนำความสันติสุขกลับคืนสู่พื้นที่

         วันนี้(30ต.ค.55) เวลา 15.30 น. ที่ ห้องประชุม CEO ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบนโยบายการปรับปรุงระบบการทำงานในพื้นที่ 4 อำเภอ ประกอบด้วย อ.จะนะ อ.นาทวี อ.เทพา และ อ.สะบ้าย้อย  ซึ่งเป็นอำเภอที่อยู่ติดกับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ยังคงมีเหตุการณ์ความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ นายอำเภอทั้ง 4 อำเภอ , หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา , เกษตรจังหวัดสงขลา , พัฒนาการจังหวัดสงขลา ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา   ฯลฯ   เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

          นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวเน้นย้ำกับทุกส่วนราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงภัยจากเหตุความไม่สงบทั้ง 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ว่า ให้หัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่จะต้องดูแลใกล้ชิดกับประชาชนมากยิ่งขึ้น อย่างเท่าเทียมกันโดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติศาสนา ซึ่งจะต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญ 5 ประการ ประกอบด้วย การเป็นคนดี ซื่อสัตย์สุจริต รักชาวบ้าน , การตั้งใจทำงาน พร้อมทั้งเสียสละ , การมีอุดมการณ์ในการทำงานเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเพื่อแผ่นดิน , การเข้าใจในขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมของท้องถิ่น ทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิม การไม่สร้างเงื่อนไขทางศาสนา-วัฒนธรรม และการเป็นคนเก่ง ทั้งนี้ เพื่อเร่งสร้างความสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยเร็วต่อไป

                                                                                                                  

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...