วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ อ.หาดใหญ่ เริ่มคึกคัก มีการนำต้นคริสต์มาสสูงเกือบ 10 เมตร มาประดับตกแต่งไว้กลางเมือง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

ข่าว ทักษิณ อรุณ / บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ อ.หาดใหญ่ เริ่มคึกคัก มีการนำต้นคริสต์มาสสูงเกือบ 10 เมตร มาประดับตกแต่งไว้กลางเมือง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

วันนี้ (24 ธ.ค. 55) บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เริ่มคึกคัก โดยทางเทศบาลนครหาดใหญ่ได้นำต้นคริสต์มาสความสูงเกือบ 10 เมตร ไปติดตั้งไว้บริเวณถนนคนเดิน ย่านดาวทาวน์กลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของวันคริสต์มาส และให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ ได้ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกันอย่างมีความสุข ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่ต่างพากันไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ขณะที่ภาพรวมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ อ.หาดใหญ่ นั้น มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเกินกว่าร้อยละ 70 เนื่องจากตรงกับช่วงปิดเทอมของประเทศมาเลเซีย ทำให้ทั้งวันปกติและช่วงสุดสัปดาห์มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...