วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

การประปาส่วนภูมิภาค จัดโครงการ “ค่ายเยาวชนไทยรวมใจรักน้ำ” ปีที่ 12 หวังให้เยาวชนรู้จักการดูแลและบำรุงรักษาแหล่งน้ำธรรมชาติให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืน

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / การประปาส่วนภูมิภาค จัดโครงการ "ค่ายเยาวชนไทยรวมใจรักน้ำ" ปีที่ 12 หวังให้เยาวชนรู้จักการดูแลและบำรุงรักษาแหล่งน้ำธรรมชาติให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืน

 

            วันนี้(27มี.ค.56) ที่ กองฝึกอบรมภูมิภาค 3 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายกฤษฎา สังขมณี ผู้ช่วยผู้ว่าการ(บริหาร) การประปาส่วนภูมิภาค(กปภ.) เป็นประธานเปิดโครงการ "ค่ายเยาวชนไทยรวมใจรักน้ำ" ปีที่ 12 โดยมี นางยุคลธร โนนตาไทย ผู้อำนวยการกองฝึกอบรมภูมิภาคที่ 3 การประปาส่วนภูมิภาค เป็นผู้กล่าวรายงาน  และมีเยาวชนเข้าร่วมโครงการ จำนวน 56 คน

นายกฤษฎา สังขมณี ผู้ช่วยผู้ว่าการ(บริหาร) การประปาส่วนภูมิภาค(กปภ.) กล่าวว่า การประปาส่วนภูมิภาค โดยกองฝึกอบรมภูมิภาค 3 (กฝภ.3) กำหนดจัดโครงการ "ค่ายเยาวชนไทยรวมใจรักน้ำ" ปีที่ 12 ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2556 เพื่อให้นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 2 ได้มีโอกาสเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการผลิตน้ำประปาและการใช้น้ำอย่างประหยัด รวมทั้งการดูแลและบำรุงรักษาแหล่งน้ำธรรมชาติให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืน พร้อมสร้างโอกาสให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างช่วงปิดภาคเรียนในการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ห่างไกลจากยาเสพติด

สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติเพื่อ "พ่อของแผ่นดิน" , กิจกรรม Walk Rally , กิจกรรมสายน้ำ...สายใจ , การศึกษาดูงานระบบผลิต , กิจกรรมน้ำคือชีวิต , กิจกรรมน้ำประปาสะอาดด้วยมือเรา ฯลฯ

 

 

 

 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...