วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ศูนย์อำนวยการพลัง แผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา ( ฉก.ศพส.จ.สงขลา) ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ตชด.ที่ 43 จับกุมเฮโรอีน พร้อมผู้ต้องหา 2 คน

ข่าว สันติภาพ รามสูต / ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ศูนย์อำนวยการพลัง แผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา ( ฉก.ศพส.จ.สงขลา) ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ตชด.ที่ 43 จับกุมเฮโรอีน พร้อมผู้ต้องหา 2 คน 

วันนี้(30เม.ย.56) เวลา 01.00 น. นายเฉลิมชัย วิสุทธิชานนท์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ หัวหน้าชุด ฉก.ศพส.จ.สงขลาและร.ต.อ.สุธรรม สุขช่วย รอง สว.สส.สภ.เมืองสงขลา ช่วยราชการชุดฉก.ศพส.จ.สงขลา พร้อมกำลังร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ตชด.ที่ 43 ทำการสอบสวน  นายอภิรมย์ หรือบ่าว บุญก่อเกื้อ อายุ  32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 4  ม.6  ต.กาบัง  อ.กาบัง  จ.ยะลา และนายณัฐพงษ์ หรือโอบ มู่เก็ม อายุ  19  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 54/8 หมู่ที่ 12 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา  หลังทำการจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่   หลังสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคใต้ เขต 12   ม.4  ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมของกลางเฮโรอีนและอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.

หลังจากที่นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่  หลังสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคใต้ เขต 12   ม.4  ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา มีวัยรุ่นมาเช่าอาศัยอยู่ และลักลอบจำหน่ายเฮโรอีน ให้กับลูกค้าในพื้นที่ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง อยู่เป็นประจำ 

จึงได้สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ศูนย์อำนวยการพลัง แผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา ( ฉก.ศพส.จ.สงขลา) ดำเนินการวางแผนจับกุมโดยเข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านทั้งสองหลัง คือ บ้านนายอภิรมย์ หรือบ่าว บุญก่อเกื้อ ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่  ม.ต.เขารูปช้าง  อ.เมือง  จ.สงขลา ผลจากการตรวจค้นพบเฮโรอีนของกลาง จำนวน 5 หลอดบิ๊ก น้ำหนักประมาณ 232.5 กรัม ชนิดหลอดกาแฟแบ่งขาย 52 หลอด เงินสด จำนวน 3,500 บาทซึ่งผู้ต้องหารับว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการจำหน่ายเฮโรอีนให้กับลูกค้า   และอาวุธปืนพกสั้นขนาด  9 มม.สีดำ ยี่ห้อ นอริงโก้ หมายเลขทะเบียน ปน.1 / 2122  จำนวน  1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 12 นัด และแจ้งข้อหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เฮโรอีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

และบ้านนายณัฐพงษ์ หรือโอบ มู่เก็ม อายุ  19  ปี  ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ (หลังสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคใต้ เขต 12 )  ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา    ผลจากการตรวจค้นพบเฮโรอีนของกลาง จำนวน 3 หลอดบิ๊ก น้ำหนักประมาณ 144.9 กรัม  และเงินสด 3,200 บาท ซึ่งผู้ต้องหารับว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการจำหน่ายเฮโรอีนให้กับลูกค้า และแจ้งข้อหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เฮโรอีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...