วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมแสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา

ข่าว จุฑาทิพย์ ยังฉิม / ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมแสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา

     ศูนย์ประสานงานบริจาคอวัยวะโรงพยาบาลหาดใหญ่ เชิญชวนชาวไทยทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ  80 พรรษา

 จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมแสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ เพื่อเป็นทานแก่ผู้ที่มีอวัยวะไม่สมบูรณ์และช่วยต่อเติมชีวิตให้มีชีวิตที่สมบูรณ์ขึ้น โดยผู้บริจาคอวัยวะ 1 คน สามารถให้ "ของขวัญเพื่อชีวิต" แก่ผู้อื่นได้ถึง 7 คน คือ ตับ 1 คน , ไต 2 คน, หัวใจ 1 คน, ปอด 1 คน และดวงตา 2 คน

          ผู้มีจิตศรัทธาที่สนใจสามารถแสดงความจำนงบริจาคอวัยวะได้ที่ งานผู้ป่วยหนักทั่วไป ชั้น 4 ตึกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทรศัพท์ 0-7427-3142

                                    

 

 

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...