วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์และคณะ ประชุมติดตามการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2556 ของหน่วยงานในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 สงขลา

ข่าว-ภาพ สุธิดา พฤกษ์อุดม / รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์และคณะ ประชุมติดตามการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2556 ของหน่วยงานในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 สงขลา

            วันนี้(31ก.ค.56) ที่ ห้องประชุมสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายประวิน พัฒนะพงษ์ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์และคณะ เดินทางมานิเทศงานเพื่อประชุมติดตามการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2556 ของหน่วยงานในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กับ ปปส.ภาค 9 พร้อมมอบนโยบาย โดยมี นายอารมณ์ คงสกูล ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6  , นายณรงค์ ชื่นนิรันดร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สงขลา  ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับโดยพร้อมเพรียงกัน

นายประวิน พัฒนะพงษ์ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ได้นำความห่วงใยจาก นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์มายังข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง พร้อมมอบนโยบายการทำงานในหลายๆด้าน อาทิ การเร่งรัดการเบิกจ่ายให้ตรงตามงบประมาณตามรายไตรมาส , การส่งข่าวเข้าระบบถังข่าวของสำนักข่าวให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน , การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่น่าเชื่อถือ ถูกต้อง รวดเร็ว เข้าถึงชุมชน รวมทั้งการสร้างเครือข่ายสัมพันธภาพที่ดีกับประชาชนในพื้นที่ โดยใช้ช่องทางการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆของกรมประชาสัมพันธ์ และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์ให้ทันต่อโลกในยุคปัจจุบันอีกด้วย


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...