วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบเงินรางวัลการประกวดการบันทึกรายงานการประชุมและบันทึกบัญชีกิจกรรมสหกรณ์นักเรียน ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบเงินรางวัลการประกวดการบันทึกรายงานการประชุมและบันทึกบัญชีกิจกรรมสหกรณ์นักเรียน ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันนี้(30ก.ค.56) เวลา 09.30 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเป็นประธานในพิธีมอบเงินรางวัลการประกวดการบันทึกรายงานการประชุมและบันทึกบัญชีกิจกรรมสหกรณ์นักเรียน ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับครูเละนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ

            นายเสน่ห์ สภาพันธ์ สหกรณ์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสงขลา เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินโครงการส่งเสริมสหกรณ์นักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งมีเป้าหมายให้นักเรียนได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติในการนำหลักการและวิธีการของสหกรณ์มาใช้จริง ซึ่งทางสำนักงานสหกรณ์จังหวัดสงขลาได้ร่วมกับสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์จังหวัดสงขลา เป็นหน่วยงานในการส่งเสริมกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนในโรงเรียน และมีหน่วยงานสนับสนุนกิจกรรม ประกอบด้วย สำนักงานเกษตรจังหวัด สำนักงานประมงจังหวัด และสำนักงานปศุสัตว์จังหวัด ซึ่งปีงบประมาณ 2556 มีโรงเรียนในโครงการฯทั้งหมด จำนวน  11 โรงเรียน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ครูและนักเรียนที่ร่วมฝึกปฏิบัติในกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนและเป็นการประเมินผลของโครงการดังกล่าว จึงได้จัดการประกวดการบันทึกรายงานการประชุมและบันทึกบัญชีกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนขึ้น และได้ผลการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ง จึงได้จัดพิธีมอบรางวัลขึ้นในวันนี้

โดยการประกวดการจดบันทึกรายงานการประชุมในสหกรณ์นักเรียน รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมหาราช 1 ได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล จำนวน 1,500 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านทุ่งสบายใจ ได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล จำนวน 1,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ  2  ได้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสำนักเอาะ ได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล จำนวน 500 บาท

ในส่วนของรางวัลการประกวดบันทึกบัญชีกิจกรรมสหกรณ์นักเรียน รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมหาราช 1 ได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล จำนวน 1,500 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านทุ่งสบายใจ ได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล จำนวน 1,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ  2  ได้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสื่อมวลชนกีฬา ได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล จำนวน 500 บาท

 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...