วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา แถลงข่าวเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยหาดใหญ่ หรอยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ครั้งที่ 2

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา แถลงข่าวเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยหาดใหญ่ หรอยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ครั้งที่ 2

 

วันนี้ (25 ก.ค.56)  ที่ โรงแรมซากุระแกรนด์วิว อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายสุรพล พนัสอำพล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการแถลงข่าวเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยหาดใหญ่ หรอยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ครั้งที่ 2 โดยมีสื่อมวลชนและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังจำนวนกว่า 100 คน  นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพของชีวิตประชาชนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ และ จังหวัดสงขลา เป็นอย่างมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจ เป็นการสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้กลับมาอีกครั้ง สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลาจึงได้ร่วมกับหลายหน่วยงาน  ในการกำหนดจัดงานเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยหาดใหญ่ หรอยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ครั้งที่ 2 ขึ้น ระหว่างวันที่ 1-8 สิงหาคม 2556 ณ บึงศรีภูวนารถ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากมาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซียเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 50,000 คน

สำหรับการจัดงานดังกล่าว มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การจำหน่ายอาหารและผลไม้อร่อยจากอำเภอต่างๆในจังหวัดสงขลา และอาหารอร่อยจาก 4 ภาค จำนวนกว่า 100 ซุ้ม , การแสดงดนตรีและศิลปวัฒนธรรม , การจำหน่ายสินค้าโอทอป ระดับ 4 - 5 ดาว , การแสดงมอเตอร์โชว์ ฯลฯ ซึ่งจะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม 2556  เวลา 19.00 น. โดยผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับทุเรียนฟรี 1 แพ็ค

จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานได้ในวันเวลาดังกล่าว         

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...