วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

มูลนิธิเรารักสงขลาเฉลิมพระเกียรติ จัดพิธีมอบโล่เกียรติคุณเชิดชูเกียรติ “คนดีศรีสงขลา”

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / มูลนิธิเรารักสงขลาเฉลิมพระเกียรติ จัดพิธีมอบโล่เกียรติคุณเชิดชูเกียรติ "คนดีศรีสงขลา"

วันนี้(30ก.ย.56)  เวลา 14.00 น. ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  มูลนิธิเรารักสงขลาเฉลิมพระเกียรติ จัดพิธีมอบโล่เกียรติคุณเชิดชูเกียรติ "คนดีศรีสงขลา" โดยมี ฯพณฯ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นประธานในพิธี และมีผู้เข้าร่วมงาน จำนวนกว่า 500 คน

นายบัญญัติ  จันทน์เสนะ  ประธานกรรมการมูลนิธิเรารักสงขลาเฉลิมพระเกียรติ เปิดเผยว่า  กิจกรรมการเชิดชูเกียรติ "คนดีศรีสงขลา" เป็นการคัดเลือกสรรหาคนดีในจังหวัดสงขลาที่ประกอบคุณงามความดีให้กับสังคมและชาติบ้านเมือง เพื่อเชิดชูเกียรติเป็นแบบอย่างที่ดี (Best  Practice) ให้กับสังคมและชาวจังหวัดสงขลาเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้ ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์  ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้กรุณาให้เกียรติเป็นอย่างสูงในการอนุญาตให้จารึกชื่อของ ฯพณฯ ในโล่เกียรติคุณ "คนดีศรีสงขลา" ทำให้การคัดเลือกสรรหาผู้เข้ารับรางวัลดังกล่าวมีคุณค่าแก่ชาวสงขลายิ่งขึ้น  สำหรับในปี 2556 นี้  มีการสรรหา "คนดีศรีสงขลา"  จำนวน 6 กลุ่ม  ประกอบด้วย  เกษตรกรดีเด่น ได้แก่ นางบุปผาวรรณ  เพชรัตน์มุณี , เยาวชนดีเด่น ได้แก่ นางสาวหทัยทิพย์ ขวัญทองยิ้ม , นักธุรกิจดีเด่น ได้แก่ นายชนัต แจ่มจันทา , ข้าราชการดีเด่น ได้แก่ แพทย์หญิงธีรนุช บุญพิพัฒนาพงศ์ , องค์กรดีเด่น ได้แก่ โรงเรียนคุณธรรมวิทยา  และรางวัลครอบครัวดีเด่น ได้แก่ ด.ต.ชัชวาลย์ ยกกระบัตร จึงได้จัดพิธีมอบโล่เกียรติคุณเชิดชูเกียรติ "คนดีศรีสงขลา" ในวันนี้ขึ้น เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคนที่กระทำความดีต่อไป  สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้จัดให้มีการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สงขลา เอฟ.เอ็ม 102.25 เมกกะเฮิร์ตซ  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดงานให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...