วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จังหวัดสงขลา ประชุมการจัดเตรียมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ฝ่ายคณะกรรมการด้านการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / จังหวัดสงขลา ประชุมการจัดเตรียมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ฝ่ายคณะกรรมการด้านการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย

วันนี้(22พ.ย.56) เวลา 13.30 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมการจัดเตรียมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ที่จังหวัดสงขลาของฝ่ายคณะกรรมการด้านการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย  นายดลเดช พัฒนรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีได้กำหนดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดนระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โดยมีจังหวัดสงขลาเป็นเจ้าภาพนั้น ทางจังหวัดสงขลาดี้มีการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ซึ่งในวันนี้ได้มีการจัดประชุมการจัดเตรียมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ของฝ่ายคณะกรรมการด้านการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินการดังกล่าวให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงาน

ด้าน นายอมร วงศ์วรรณ ท้องถิ่นจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ในส่วนท้องถิ่นจังหวัดมีการดำเนินงานในการเตรียมรับการจัดประชุม ครม.นอกสถานที่ 3 ด้าน ประกอบด้วย ด้านการจัดเก็บขยะมูลฝอย กำจัดเศษวัชพืช และป้ายโฆษณาที่หมดอายุ ชำรุดเสื่อมโทรมและไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยตามถนน ทางเท้า ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และเส้นทางผ่านของคณะรัฐมนตรี , การปรับปรุงซ่อมแซมผิวจราจรตามเส้นทางดูงาน ติดตามโครงการ และตรวจเยี่ยมพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีและ ครม. และการจัดทำป้ายบอกทาง ป้ายต้อนรับคณะรัฐมนตรีทุกพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีจัดทำแผนดำเนิงาน การกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบอย่างชัดเจน คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จทุกอย่างภายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...