วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 16 อำเภอของ จ.สงขลา ทยอยรับบัตรเลือกตั้ง และอุปกรณ์เตรียมพร้อมเลือกตั้ง ส.ว.ในวันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ต้องแบ่งเวลาออกเป็น 3 รอบ กกต.สั่งคุมเข้มพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา โดยเพิ่มกำลังตำรวจประจำหน่วยเลือก

                ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 16 อำเภอของ จ.สงขลา ทยอยรับบัตรเลือกตั้ง และอุปกรณ์เตรียมพร้อมเลือกตั้ง ส.ว.ในวันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ต้องแบ่งเวลาออกเป็น 3 รอบ กกต.สั่งคุมเข้มพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา โดยเพิ่มกำลังตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้งเป็น 4 นาย วันนี้ (29 มี.ค. 57) คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 16 อำเภอ ของ จ.สงขลา ทยอยรับบัตรเลือกตั้ง หีบบัตร และอุปกรณ์การเลือกตั้ง ยังที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง ส.ว. ในวันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่เป็นไปอย่างเนืองแน่น เจ้าหน้าที่ต้องแบ่งเวลาออกเป็น 3 รอบ คือ 08.30 น., 11.30 และ 13.00 . เพื่อให้คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 12 ตำบล ของ อ.หาดใหญ่ ทยอยเดินทางมารับบัตร เนื่องจากมีข้อจำกัดในเรื่องของสถานที่ และขั้นตอนการรับบัตรหีบบัตร และอุปกรณ์การเลือกตั้ง ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งบรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

               นายโชคชัย ผลวัฒนะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง จ.สงขลา เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้ง สว. ครั้งนี้ จ.สงขลา มีหน่วยเลือกตั้งเพิ่มขึ้น 15 หน่วยเลือกตั้ง จาก 1,717 หน่วย เป็น 1,732 หน่วย มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งประมาณ 930,000 คน โดยตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิ์ร้อยละ 60 แต่ได้ประสานให้หน่วยงานด้านความมั่นคงเฝ้าระวังในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา ทั้ง อ.จะนะ อ.เทพา อ.นาทวี และ อ.สะบ้าย้อย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ความมั่นคง ให้เฝ้าดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษ โดยจัดกำลังตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้งเพิ่มเป็น 4 นาย พร้อมชุดเคลื่อนที่เร็ว และ ชุดลาดตระเวนเส้นทาง

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...