วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2556 จำนวน 18 ราย

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ กัณฐมณี เพชรเรืองสุด / จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2556 จำนวน 18 ราย

วันนี้(28 พ.ค.57) เวลา 09.30 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการ จังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีมอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2556 จำนวน 18 ราย  นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) จัดโครงการคัดเลือกผู้ที่มีผลการปฏิบัติดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้ข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ประชาชนที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือทางราชการ และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และบังเกิดผลดีต่อทางราชการและประชาชน ซึ่งได้มีการคัดเลือกบุคคลตามโครงการฯดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานประกาศนียบัตรและพระราโชวาท เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทอง ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส จำนวน 18 ราย  ทั้งนี้ ศอ.บต.ได้ส่งภาพถ่ายพระราชทานดังกล่าวให้จังหวัด เพื่อมอบให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกในสาขาต่างๆ อาทิ สาขาการเมืองการปกครอง , สาขาการประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี , สาขาการรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง , สาขาเสริมสร้างสันติสุข , สาขาจิตบริการ , สาขาพัฒนาตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง , สาขาส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ฯลฯ

 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...