วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สวนสัตว์สงขลา จัดโครงการ “สานฝันต้นกล้าสู่ดวงดาวเพื่อสันติสุข” ครั้งที่ 8 เพื่อให้เยาวชนในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง ได้มีเวทีแข่งขันแสดงออกด้านความสามารถทางดนตรี รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หลีกเลี่ยงจากอบายมุข

ข่าว สุธิดา พฤกา์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / สวนสัตว์สงขลา จัดโครงการ "สานฝันต้นกล้าสู่ดวงดาวเพื่อสันติสุข" ครั้งที่ 8 เพื่อให้เยาวชนในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง ได้มีเวทีแข่งขันแสดงออกด้านความสามารถทางดนตรี รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หลีกเลี่ยงจากอบายมุข

วันนี้(29พ.ค.57) เวลา 14.30 น. ที่ โรงแรม ลีการ์เด้นพลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน "สานฝันต้นกล้าสู่ดวงดาวเพื่อสันติสุข" ครั้งที่ 8 โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 100 คน  นายสุทัศน์ เรืองศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์ รักษาการแทนผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เปิดเผยว่า โครงการ "สานฝันต้นกล้าสู่ดวงดาวเพื่อสันติสุข" ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 นับตั้งแต่เริ่มโครงการมาตั้งแต่ปี 2550 โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำเข้าสวนสัตว์สงขลา เพื่อการพัฒนาค่ายเยาวชนเพื่อการเรียนรู้  สำหรับการจัดกิจกรรมประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้เยาวชนในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง ประกอบด้วย จ.สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา นราธิวาส ตรัง และพัทลุง ได้มีเวทีแข่งขันแสดงออกด้านความสามารถทางดนตรี รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หลีกเลี่ยงจากอบายมุขต่างๆ รวมทั้งมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนเยาวชนที่เข้าร่วมแข่งขัน โดยได้รับความสนใจจากตัวแทนโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างเข้าร่วมการประกวดร่วม 20 วง และถูกคัดเลือกให้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันนี้ จำนวน 4 วง ประกอบด้วย วง Skyline Band จากโรงเรียนจุ๋งฮัวโซะเซียว , วง The Humble จากโรงเรียนมหาวชิราวุธ , วงจิ๊กโก๋ กูโบร์แบนด์ จากโรงเรียนเทศบาล 5 วัดหัวป้อมนอก และวงแจ่มจันทร์  โดยวงชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจาก ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ พร้อมเงินรางวัล จำนวน 20,000 บาท , 10,000 บาท , 5,000 บาท และ 2,000 บาท ตามลำดับ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...