วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯ สงขลา กำชับหัวหน้าส่วนราชการปฏิบัติงานตามประกาศ คสช.อย่างเคร่งครัด พร้อมเร่งชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ กัณฐมณี เพชรเรืองสุด / ผู้ว่าฯ สงขลา  กำชับหัวหน้าส่วนราชการปฏิบัติงานตามประกาศ คสช.อย่างเคร่งครัด พร้อมเร่งชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่

                วันนี้ (28พ.ค.57) ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา  อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา  บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการฯ ครั้งที่ 4 ประจำเดือนพฤษภาคม 2557 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน  นายกฤษฎา  บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กำชับหัวหน้าส่วนราชการฯ  นายอำเภอ ทหาร ตำรวจ รัฐวิสาหกิจ ในพื้นที่จังหวัดสงขลา เร่งชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่เกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะจุดตรวจด้านความมั่นคงในช่วงที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือ คสช. ได้ประกาศควบคุมอำนาจในการปกครองประเทศ และขณะนี้ได้มีการผ่อนปรนเวลาในการออกนอกเคหสถานจาก 22.00 น. เป็น 24.00 น. พร้อมให้ทุกหน่วยงานดูแลความเรียบร้อยในการไม่ให้มีการชุมนุมเกิน 5 คน , การออกอากาศทางสถานีวิทยุชุมชน , การแสดงความคิดเห็นทางการเมืองทาง Social Media ไม่ให้มีการแสดงความคิดเห็นที่เป็นการยุยงอันจะก่อให้เกิดการแตกแยก และเน้นย้ำให้ตำรวจและฝ่ายปกครองดำเนินการตรวจกวาดล้างอาวุธทุกรูปแบบควบคู่กับการปฏิบัติงานตามคำสั่ง คสช. เพื่อสร้างบรรยากาศให้บ้านเมืองเกิดความสงบเรียบร้อยต่อไป

 

 

 

 

 

 

 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...