วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศงาน “PET CIRCUS 2014” คึกคัก หลังนักท่องเที่ยวแห่ชมงานต่อเนื่อง

            ข่าว สงขลา / บรรยากาศงาน "PET CIRCUS 2014" คึกคัก หลังนักท่องเที่ยวแห่ชมงานต่อเนื่อง วันนี้ (25 พ.ค. 57) ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ บรรยากาศการเข้าชมงาน "PET CIRCUS 2014" เป็นไปอย่างคึกคัก หลังนักท่องเที่ยวทั้งใน และนอกพื้นที่เข้ามาชมการแสดง และความสามารถพิเศษของสัตว์ภายในงานฯ อย่างต่อเนื่อง สำหรับการจัดงาน "PET CIRCUS 2014" ในครั้งนี้ นับเป็นการจัดงานแสดงสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภาคใต้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัดสงขลา

            โดยภายในงานฯ จัดให้มีการแสดงของสัตว์แปลกในรูปแบบ Circus  Show อาทิ Rhino กิ้งก่ายักษ์มีเขา , เต่ายักษ์  ซูคาต้า ตัวใหญ่สุดในเมืองไทย , Fennec Fox จิ้งจอกจิ๋วแห่งทะเลทราย ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของราชวงศ์ทางทะเลทรายสมัยก่อน และชมการแสดงความสามารถพิเศษของสัตว์แสนรู้ อาทิ ลิง นก กระต่าย ในรูปแบบละครสัตว์ นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

            ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนคนรักสัตว์ นักท่องเที่ยว และผู้สนใจ เข้าชมงาน "PET CIRCUS 2014" ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งแต่บัดนี้ไปจนกระทั่งถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ศกนี้

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...