วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดสงขลา จัดการแข่งขันฟุตบอลเนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2557 มุ่งสร้างความสามัคคีระหว่างราชการหน่วยงานต่างๆ พร้อมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / จังหวัดสงขลา จัดการแข่งขันฟุตบอลเนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2557 มุ่งสร้างความสามัคคีระหว่างราชการหน่วยงานต่างๆ พร้อมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

วันนี้(26มิ.ย.57) เวลา 17.00 น. ที่ สนามหญ้าเทียม อาร์.โอ.สเตเดี้ยม อ.เมือง จ.สงขลา นายพิรสิญจ์ พันธุ์เพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2557 โดยมี ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากส่วนราชการต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน  นายอำพล ธรรมปาโล แรงงานจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้มีวันข้าราชการพลเรือนขึ้น โดยสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนได้แจ้งให้ทุกจังหวัด จัดกิจกรรมเนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ระหว่างเดือน เมษายน-มิถุนายน 2557 เนื่องจากข้าราชการทุกภาคส่วนถือเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการปฏิบัติราชการในด้านต่างๆ เพื่อพัฒนางานของจังหวัดและประเทศให้บรรลุถึงวิสัยทัศน์  จังหวัดสงขลา จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2557 ดังนี้ การคัดเลือกและมอบเกียรติบัตรให้ข้าราชการดีเด่นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 , การรณรงค์ทำกิจกรรม 5 ส. ภายในหน่วยงานของจังหวัด ซึ่งทุกส่วนราชการได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 25 มิถุนายน 2557 และการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างส่วนราชการในวันนี้ เพื่อให้ข้าราชการมีขวัญกำลังใจในการกระทำความดีและภาคภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตนเอง เป็นการสร้างความสมัครสมานสามัคคีระหว่างข้าราชการจากหน่วยงานต่างๆ โดยมีทีมเข้าแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 4 ทีม ประกอบด้วย ทีมจากส่วนราชการในอาคารศาลากลางหลังใหม่ ทีมจากส่วนราชการในอาคารศาลากลางหลังเก่า ทีมจากสำนักงานสรรพากรจังหวัด และทีมจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งนักฟุตบอลแต่ละทีม ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการและข้าราชการอาวุโส จำนวนทีมละ 14 คน  บรรยากาศการแข่งขันในวันนี้ เป็นไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...