วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จ.สงขลา จัดกิจกรรม “สังคมปลอดภัย ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน” เนื่องในวันยาเสพติดโลกพร้อมกันทั่วประเทศ ผนึกกำลังคนในชาติร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / จ.สงขลา จัดกิจกรรม "สังคมปลอดภัย ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน" เนื่องในวันยาเสพติดโลกพร้อมกันทั่วประเทศ ผนึกกำลังคนในชาติร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป 

วันนี้(26มิ.ย.57) เวลา 14.00 น. ที่ บริเวณถนนคนเดินสงขลาแต่แรก เขตเทศบาลนครสงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดกิจกรรม "สังคมปลอดภัย ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน ประจำปี 2557 โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากนับพันคน  นายดลเดช พัฒนรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า การจัดงานวันต่อต้านยาเสพติดในปีนี้ ได้มีการระดมพลังแผ่นดินครั้งยิ่งใหญ่ของชาวจังหวัดสงขลาในทุกพื้นที่ ในการเข้ามามีส่วนร่วมป้องกันและเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดไม่ให้หวนกลับมามีผลกระทบต่อสังคมไทย  ซึ่งได้ดำเนินกิจกรรมตามคำสั่งศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ โดยเน้นการมีส่วนร่วมแสดงพลังของคนในชาติอย่างพร้อมเพรียงในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรม "สังคมปลอดภัย ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน" ร่วมปกป้องลูกหลานให้ห่างไกลยาเสพติด และใช้สัญลักษณ์การสวมเสื้อสีขาว แสดงพลังต่อต้านยาเสพติด เพื่อให้ประชาชน เยาวชนและทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติดและร่วมกันแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างจริงจังและต่อเนื่อง พร้อมทั้งให้วันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก เป็นวันที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของการผนึกกำลังของคนในชาติเพื่อร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป  กิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย กิจกรรมรวมพลัง "สังคมปลอดภัย ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน" , การกล่าวปฏิญาณตนต่อต้านยาเสพติด , การเทเหล้า-เผาบุหรี่ , การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ , การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับโทษและพิษภัยยาเสพติด , การประกวดคำขวัญต่อต้านยาเสพติด ฯลฯ 

 

                                                  


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...