วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

งหวัดสงขลา จัดแถลงข่าวงานเทศกาล “อาหารหรอย ผลไม้อร่อย หาดใหญ่และของดีเมืองใต้ หรอยได้ไร้แอลกอฮอล์” ครั้งแรกในหาดใหญ่กับผลิตภัณฑ์การเกษตรจากโครงการหลวง

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / จังหวัดสงขลา จัดแถลงข่าวงานเทศกาล "อาหารหรอย ผลไม้อร่อย หาดใหญ่และของดีเมืองใต้ หรอยได้ไร้แอลกอฮอล์"  ครั้งแรกในหาดใหญ่กับผลิตภัณฑ์การเกษตรจากโครงการหลวง

วันนี้(25มิ.ย.57) เวลา 16.30 น.ที่ โรงแรมบุรีศรีภูฯ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายณรงค์พร ณ พัทลุง นายอำเภอหาดใหญ่ พร้อมด้วย นายธนกร จันทร์สว่าง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา , นายวิชิต พรรณราย รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ , นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ , นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และ นางสาวณัจยา แก้วนุ้ย ผู้ทรงคุณวุฒิจาก สสส. ร่วมกันแถลงข่าวงานเทศกาล "อาหารหรอย ผลไม้อร่อย หาดใหญ่และของดีเมืองใต้ หรอยได้ไร้แอลกอฮอล์" ครั้งที่ 3 โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  สำหรับงานเทศกาล "อาหารหรอย ผลไม้อร่อย หาดใหญ่และของดีเมืองใต้ หรอยได้ไร้แอลกอฮอล์" ครั้งที่ 3 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 12 กรกฎาคม 2557 ณ บริเวณสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ ตรงข้ามมูลนิธิท่งเซียเซี่ยตึ๊ง เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ พร้อมเผยแพร่อาหาร ผลไม้ และของดีทั่วภาคใต้ รวมถึงภาคอื่นๆให้เป็นที่รู้จัก เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี เพื่อความเชื่อมั่นและประชาสัมพันธ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติต่อไป ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์การเกษตรจากโครงการหลวงเป็นครั้งแรกในหาดใหญ่ , การจำหน่ายสินค้าโอทอป 3-5 ดาว ทั่วไทยและของดีเมืองใต้ , การจำหน่ายอาหารและสินค้า 4 ภาคทั่วประเทศ , การจำหน่ายอาหาร-ผลไม้ปลอดสารพิษ , การแสดงศิลปวัฒนธรรม , การแสดงดนตรี , การแข่งขันตำเครื่องแกงลีลาประกอบเพลง , การประกวดธิดาผลไม้-หนูน้อยสุขภาพดี  พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ บิว กัลยาณี , ตี๋อ้วน , ตุ๊กกี้ , แกงส้ม เดอะสตาร์ , ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ การจำหน่ายผลไม้ กิโลกรัมละ 1 บาท และการจำหน่ายอาหาร เมนูละ 1 บาท โดยจะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2557 เวลา 18.00 น. ซึ่งจะมีการแจกทุเรียน จำนวน 500 ชุด  ให้กับผู้เข้าร่วมพิธีเปิดงานด้วย 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...