วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในอ.หาดใหญ่ ร่วมกันจัดงานหาดใหญ่ ฮาโลวีน เฟสติวัล 2012 ย่านถนนคนเดินกลางเมืองหาดใหญ่ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก

ข่าว สันติภาพ รามสูต / หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในอ.หาดใหญ่ ร่วมกันจัดงานหาดใหญ่ ฮาโลวีน เฟสติวัล 2012 ย่านถนนคนเดินกลางเมืองหาดใหญ่ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก

         ช่วงค่ำวานนี้(31ต.ค.55) หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในอ.หาดใหญ่ ทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจ.สงขลา และเทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกันจัดงานหาดใหญ่ฮาโลวีน เฟสติวัล 2012 ที่บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ซึ่งเป็นถนนคนเดินย่านเศรษฐกิจการค้ากลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยมีการปิดถนนตลอดสายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมเทศกาลฮาโลวีนกันอย่างเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศและสีสันการแต่งกายเป็นภูตผีปีศาจของตัวแทนห้างร้านและหน่วยงานต่างๆรวมทั้งสถาบันการศึกษาในเมืองหาดใหญ่ หลากหลายประเทศทั้งผีไทย ผีฝรั่ง ผีจีน ผีญี่ปุ่น และการแสดงดนตรีบนเวทีจากศิลปินและเหล่าบรรดาดีเจชื่อดังจากกรุงเทพฯ โดยเทศกาลฮาโลวีนของอ.หาดใหญ่ ได้รับความสนใจจากชาวหาดใหญ่รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ที่เข้ามาร่วมชมและถ่ายรูปกับแฟนซีผีเป็นที่ระลึกท่ามกลางรอยยิ้มและบรรยากาศที่เย็นฉ่ำเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง...

 

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...