วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ร่วมกับสถาปนิกทักษิณฯ แถลงข่าวการจัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง’56 ครั้งที่ 3 และงานสถาปนิกทักษิณ ’56 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายการลงทุนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดภาคใต้ตอนล่างให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ เกียรติศักดิ์ พันธุ์กา / สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา  ร่วมกับสถาปนิกทักษิณฯ  แถลงข่าวการจัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง'56  ครั้งที่  3 และงานสถาปนิกทักษิณ '56 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายการลงทุนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดภาคใต้ตอนล่างให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

วันนี้(22ม.ค.56) เวลา 13.30 น.  ที่ ห้องประชุมชั้น  2 โรงแรมบุรีศรีภู อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายธนวัตน์   พูนศิลป์  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายสุรัตน์ ภัทรภูติ ประธานคณะกรรมาธิการ สถาปนิกทักษิณ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานบ้าน คอนโดฯ  และวัสดุตกแต่ง'56  ครั้งที่  3 และงานสถาปนิกทักษิณ '56

นายธนวัตน์   พูนศิลป์  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ตามที่สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.สงขลา ได้จัดงานมหกรรมบ้านและวัสดุตกแต่งมาแล้ว 2 ปี และกำหนดจัดงานต่อเนื่องในปี 2556เป็นครั้งที่ 3 นั้น เนื่องจากปัจจุบันมีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นในหาดใหญ่ และสงขลาเป็นจำนวนมาก ฉะนั้น เพื่อให้การจัดงานดังกล่าวมีความสอดคล้องกับผู้ร่วมออกบูธ และเพื่อให้การสื่อสารกับผู้ร่วมงานเข้าใจได้ง่ายขึ้นทางสมาคมฯ จึงเปลี่ยนชื่องานเป็น "งานบ้าน คอนโดและวัสดุตกแต่ง'56 ครั้งที่ 3" สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยจัดมา เนื่องจากทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.สงขลา ได้ร่วมมือกับสมาคมสถาปนิกทักษิณ จัดงานร่วมกัน นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสุดจากโครงการบ้าน พร้อมเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับบ้านที่หลากหลายแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับความรู้จากการสัมมนาด้านอสังหาริมทรัพย์กับสถาปนิกที่มีชื่อเสียง พร้อมทั้งปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับบ้านกับสถาปนิกมากประสบการณ์ และจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ๆ และสินค้าที่เกี่ยวเนื่องอย่างครบเครื่องที่สุด โดยกำหนดจัดงานในวันที่ 31 มกราคม3 กุมภาพันธ์2556 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  เวลา 09.00-20.00 น. ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การออกบูธบ้าน คอนโดมิเนียม-วัสดุตกแต่งบ้าน , การประกวด Miss Property ,  การแข่งขันทักษะวิชาสถาปัตยกรรม , คลินิกหมอบ้าน ,แนวคิดการออกแบบตกแต่งภายใน , การแสดงสถาปัตยกรรมในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้พบกับศิลปินชื่อดัง อาทิ คุณกาละแมร์ พัชรศรี คุณธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นต้น

สำหรับ การจัดงานดังกล่าว นอกจากจะแป็นการยกระดับคุณภาพของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมให้มีมาตรฐานสูงขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายการลงทุนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดภาคใต้ตอนล่างให้กลับมาคึกคักอีกทางหนึ่งด้วย

 

จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงาน "บ้าน คอนโดและวัสดุตกแต่ง'56 ครั้งที่ 3 และงานสถาปนิกทักษิณ " ในวันเวลาดังกล่าว

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...