วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สภ.หาดใหญ่ บุกค้นคาร์แคร์ร้างบ้านเกาะหมี รวบหนุ่มใหญ่ค้าน้ำมันเถื่อนพร้อมของกลางน้ำมันเบนซินเถื่อนกว่า 1,200 ลิตร

        ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / สภ.หาดใหญ่ บุกค้นคาร์แคร์ร้างบ้านเกาะหมี รวบหนุ่มใหญ่ค้าน้ำมันเถื่อนพร้อมของกลางน้ำมันเบนซินเถื่อนกว่า 1,200 ลิตร วันนี้ (23 ก.พ. 56) พ.ต.ท.ภูมินพเดช พรศรีภาค รอง ผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ พ.ต.ต.บัณฑูร เทพสุวรรณ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จำนวนหนึ่ง บุกเข้าจับกุมตัว นายดนัย บิลสัน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/13 ม.4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เจ้าของปั๊มน้ำมันเถื่อนหลอดแก้วรายใหญ่ ซึ่งเปิดอยู่ที่คาร์แคร์ร้างไม่มีเลขที่ ริมปากซอยถนนกาญจนวนิช บ้านเกาะหมี ม.11 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ พร้อมยึดของกลางทั้งถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร จำนวน 1 ถัง หลอดแก้วหมุนน้ำมัน 2 หลอด มอเตอร์ดูดน้ำมัน 1 ตัว และแกลลอน ขนาด 30 ลิตร อีกจำนวน  35 แกลลอน ซึ่งภายในมีน้ำมันเบนซินเถื่อนบรรจุอยู่รวมกันประมาณ 1,200 ลิตร

 

            จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้หันมาเปิดปั้มน้ำมันเถื่อนได้ระยะหนึ่ง เนื่องจากเห็นว่ามีกำไรดีถึงลิตรละเกือบ 10 บาท และมีคนแวะเวียนเข้ามาใช้บริการในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก โดยน้ำมันเถื่อนทั้งหมดรับมาจากกลุ่มพ่อค้าน้ำมันเถื่อนใน อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นเมืองชายแดนไทย-มาเลเซีย โดยจะแวะมาส่งให้เป็นระยะๆ และตนจะซื้อกักตุนไว้ประมาณครั้งละ 1,000 ลิตร ใส่ไว้ในแกลลอน แล้วนำไปซุกซ่อนไว้ในที่พักคนงานของคาร์แคร์ร้างที่เปิดเป็นปั้มน้ำมันเถื่อนดังกล่าว

 

            เบื้องต้นเหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในฐานความผิดเกี่ยวกับการค้าน้ำมันเถื่อน รวมทั้งจะทำการสอบสวนขยายผลไปยังกลุ่มผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...