วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจเข้มบนเส้นทางรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กับ จ.สงขลา หลังหน่วยข่าวแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังรถยนต์ต้องสงสัย 5 คัน ที่อาจนำไปประกอบเป็นคาร์บอมบ์ก่อเหตุในพื้นที่

ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจเข้มบนเส้นทางรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กับ จ.สงขลา หลังหน่วยข่าวแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังรถยนต์ต้องสงสัย 5 คัน ที่อาจนำไปประกอบเป็นคาร์บอมบ์ก่อเหตุในพื้นที่

วันนี้ (22ก.พ.56) กำลังผสมทหารตำรวจและฝ่ายปกครองประจำด่านร่วมบ้านควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ถนนสายเอเชีย ซึ่งเป็นด่านตรวจแรกบนถนนสายเอเชีย เชื่อมต่อระหว่าง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอชายแดนแดนสงขลา ก่อนที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.หาดใหญ่ และ อ.เมืองสงขลา ยังคงมีมาตรการตรวจเข้มตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเฝ้าระวังการลักลอบนำรถยนต์ที่ประกอบเป็นคาร์บอมบ์เข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ โดยเฉพาะการตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัยที่เข้าข่ายลักษณะเดียวกันกับรถยนต์ 5 คัน ที่หน่วยข่าวได้มีการแจ้งเตือนว่าอาจจะนำไปประกอบเป็นคาร์บอมบ์ประกอบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร 7934 สงขลา , รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน , รถกระบะอีซูซุ รุ่นดราก้อนอาย สีเขียว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ,  รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส ทะเบียน 2473 สีเปลือกมังคุด ไม่ทราบหมวดอักษร และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่ารุ่นเก่า สีแดงเลือดหมู ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน

นอกจากนี้ยังเตรียมพร้อมในที่ตั้งของทุกหน่วยเพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มก่อความไม่สงบที่อาจหันมาตอบโต้เจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา


 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...